Sắc màu Cuộc Sống

Hiện trường vụ mở hộp quà bưu phẩm phát nổ ở chung cư Linh Đàm khiến 4 người bị thương

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hộp quà bưu phẩm sau khi nhận được, thanh niên đã ngồi ở quán trà đá ở chung cư HH Linh Đàm, Hà Nội mở ra thì bất ngờ phát nổ khiến người này cùng 3 nạn nhân khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9h sáng 7/9, nhiều cư dân ở Khu đô thị HH Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ nghe thấy tiếng nổ lớn phát ra trước sảnh Kiot số 10 - Tòa nhà HH3A.

Clip hiện trường vụ nổ.

Chưa kịp định hình chuyện gì đã xảy ra, người dân nơi đây nhìn thấy một thanh niên ôm cánh tay bị thương tháo chạy.

Một nạn nhân khác nằm vật xuống nền với vết thương ở cổ.

Nhiều nhân chứng kể lại, thời điểm trên có một nhóm người đang ngồi uống trà đá trước sảnh Kiot số 10. Khi đó, một nam thanh niên ngồi mở hộp quà thì bất ngờ phát nổ, nhiều mảnh cứng bên trong hộp bắn vào người.

“Tiếng nổ lớn kèm mùi khét bốc ra. Người bóc gói quà bị thương ở cánh tay. Người đàn ông trung tuổi ngồi đối diện bị vật nhọn cắm vào cổ. Vụ nổ cũng khiến vài người khác bị thương nhẹ” - một nhân chứng cho hay.

Tại hiện trường, nhiều cốc thủy tinh bị vỡ vụn. Máu của các nạn nhân vương vãi dưới nền đất. Đáng chú ý, nhiều mảnh bìa cứng có gắn dây điện vẫn còn sót lại.

Lực lượng Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ nguyên nhân vụ nổ .

Khu vực quán trà đá nơi xảy ra vụ việc.

Một cán bộ Ban quản lý tòa HH3A xác nhận có vụ việc trên xảy ra. Nhận được thông tin, Ban quản lý tòa nhà đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, thông báo vụ việc đến cơ quan công an và gọi xe cứu thương. “Khi nam thanh niên nhận bưu kiện được gửi tới thì bưu kiện này bất ngờ phát nổ. Hậu quả khiến 4 người bị thương” - vị này nói.

Lực lượng công an đang khám nghiệm hiện trường, thu thập vật chứng.

Công an cũng phát hiện một vật thể nhỏ nghi kíp nổ.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất