Sắc màu Cuộc Sống

Hết nữ du khách xinh đẹp ngồi thiền ‘ăn vạ’ Phú Quốc lại xuất hiện trai đẹp Nga tắm ‘ké’ dài ngày

Long Anh
Chia sẻ

Hình ảnh khiến dân tình xôn xao nhất ở Phú Quốc mới đây là một anh chàng người Nga cứ ngồi trên ghế tắm nắng của một nhà nghỉ gần bờ biển nhiều ngày mà không chịu đi.

Ngày 3/11, Công an thị trấn Dương Đông (Phú Quốc, Kiên Giang) đã làm việc với một du khách tên P. (giới tính nam, quốc tịch Nga), theo Thanh niên thông tin.

Cũng theo đó, anh P. đã ngủ bụi trên bãi biển ở Khu phố 9, thị trấn Dương Đông nhiều ngày qua.

Chưa dừng lại ở đó, nam du khách này còn có một vị trí quen thuộc là chiếc ghế tắm nắng của một nhà nghỉ gần bờ biển. Anh ta ngồi đây nhiều ngày mà không chịu đi cũng như sử dụng nhờ nhà tắm của nhà nghỉ khác và sử dụng điện “ké” của nhà nghỉ để sạc điện thoại.

Nam du khách người Nga nhiều ngày tắm ké ở Phú Quốc.

Cũng theo nguồn tin này, du khách P. nói với công an rằng anh ta đang đi dạo biển và không trọ ở khách sạn hay nhà trọ nào cả.

Hồi đầu tháng 8/2017, Zing thông tin lời ông Phạm Văn Nghiệp, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quốc (Kiên Giang)về cô gái Nga đi du lịch “bụi” kiểu nước ngoài, thường dựng lều ở tạm đâu đó. Địa phương đã bố trí nhà trọ cho cô ở miễn phí. Cô này sau đó nói rằng cũng đã ngồi thiền xin tiền khi đi qua vài nước như Campuchia, Philippines…

Sau hơn 1 năm ngồi thiền trên vỉa hè để xin tiền rồi mất tăm, vào tháng 10 vừa qua cô gái người Nga đã trở lại ở Phú Quốc và trong vòng 2 tuần qua đã xảy ra 2 lần tranh chấp với chủ một nhà nghỉ ở huyện này.

Nữ du khách này lại tiếp tục quay trở lại Phú Quốc “ăn vạ”.

Thanh niên cho hay, vào khoảng 20h30 ngày 14/10, cô gái Anastasiia (25 tuổi, quốc tịch Nga) cùng một người bạn đến gặp bà Lê Ngọc Thuý (35 tuổi, chủ nhà nghỉ Thúy House) để đòi lại dữ liệu trong chiếc máy tính mà Anastasiia đã mượn của chị Thuý trong thời gian ở tại nhà nghỉ này. Tuy nhiên, bà Thuý trả lời rằng máy tính đã được đem đi sửa nên không thể thực hiện theo yêu cầu của Anastasiia được.

Sáng 4/11, Giám đốc Sở Ngoại vụ tỉnh Kiên Giang xác nhận, phía Tổng lãnh sự quán Nga ở TP.HCM đã nhận được văn bản của Sở Ngoại vụ Kiên Giang vào thứ sáu vừa rồi, dự kiến tuần sau sẽ phối hợp giải quyết sự việc liên quan cô gái Nga.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất