Sắc màu Cuộc Sống

Hết hồn với clip tài xế vừa ngủ gật vừa lái xe suốt quãng đường dài

Phương Thảo
Chia sẻ

Người lái xe tên Vương Mưu vì muốn tiết kiệm tiền ngủ ngoài nên đã ngủ trên xe, vì không đảm bảo sức khỏe dẫn đến tình trạng thiếu ngủ.

Sáng ngày 23 tháng 2 năm 2017 trên đường cao tốc Thẩm Hải thuộc tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc, chiếc xe khách 2 tầng chở 84 hành khách đã bất ngờ gặp tai nạn. Sau 3 tiếng khởi hành, khi đến đoạn đường cao tốc nói trên, lái xe vì thiếu ngủ đã ngủ gật trong tình trạng vẫn lái xe, khi người lái xe tỉnh dậy đã không kịp xử lý tình huống khiến chiếc xe đâm vào dải phân cách.

Clip camera hành trình ghi lại khi xảy ra sự việc.

Quan sát camera hành trình có thể thấy, lái xe vì quá mệt mỏi dẫn đến tình trang thiếu ngủ trầm trọng, hậu quả chiếc xe khách va chạm với một chiếc xe tải hạng nặng và đâm sang dải phân cách khiến 1 người chết và nhiều người bị thương. Vụ tai nạn gây ra tình trạng tắc đường kéo dài trên đoạn cao tốc Thẩm Hải.

Theo điều tra từ phía cơ quan cảnh sát, người lái xe tên Vương Mưu vì muốn tiết kiệm tiền ngủ ngoài nên đã ngủ trên xe, vì không đảm bảo sức khỏe dẫn đến tình trạng thiếu ngủ. Hiện Vương Mưu bị tạm giữ để điều tra them thông tin về sự việc này.

Vụ tai nạn trên như một hồi chuông cảnh tỉnh cho các lái xe cần đảm bảo sức khỏe tốt, chú ý an toàn tính mạng cho hành khách trên xe để tránh xảy ra hậu quả đáng tiếc.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất