Sắc màu Cuộc Sống

Á hậu Nga 17 tuổi ‘trốn’ sang Dubai để bán trinh tiết với giá 10.000 bảng

San San
Chia sẻ

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu từ cuộc thi Hoa hậu Nga, Nữ hoàng sắc đẹp Anna Feschenko đã rao "bán" trinh tiết của mình để nhằm trang trải chi phí học đai học.

1

Anna Feschenko, 17 tuổi đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Moscow, tổ chức vào tháng 6 vừa qua.

Vụ việc hi hữu này hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Anna Feschenko, 17 tuổi vừa mới đăng quang tước vị Á hậu tại cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Moscow (Nga) đã có chuyến du lịch đến Dubai. Tại đây, cô tuyên bố “rao bán” trinh tiết của mình trên cương vị Nữ hoàng sắc đẹp với giá 10.000 bảng Anh (Tương đương gần 300 triệu VND). Nữ hoàng sắc đẹp dự định sau đó sẽ sử dụng số tiền này để trang trải chi phí học đại học.

2

Nữ hoàng sắc đẹp Nga, Anna Feschenko có vẻ đẹp đậm chất xứ bạch dương, và có khao khát “Du lịch vòng quanh thế giới'.

3

Bạn bè cho rằng mục đích tham gia cuộc thi Hoa hậu Moscow là nhắm đến đường dây “gái gọi” đắt giá ở Dubai.

Bạn bè của cô gái cũng cho biết thêm rằng, mục đích mà Anna tham gia cuộc thi sắc đẹp trên là nhằm có được tước hiệu nào đó, sau đó dùng nó để tham gia vào đường dây gái gọi chuyên cung cấp trinh nữ cho các khách hàng Ả Rập.

Anna Feschenko chỉ mới đăng quang ngôi vị Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Moscow vào tháng 6 vừa qua, cô gây ấn tượng với tài năng chơi đàn violin, yêu âm nhạc cổ điển và tích cực tham gia công tác từ thiện. Tại đây cô cũng phát biểu về 'giấc mơ đi du lịch khắp thế giới’ của mình.

4

Ekaterina K, bìa trái, “suýt” trở thành bạn đồng hành của Anna.

Được biết, bạn đồng hành của cô trên đường sang Dubai “hành nghề” là Ekaterina K, 19 tuổi, cô này đã phải bỏ trốn khi nhận ra ý định thực sự của Anna.

Phát biểu với báo giới, cô nói: “Ban đầu tôi đến đó vì Anna mời tôi và cô ta nói rằng đó là một giải thưởng trả cho các cuộc thi Hoa hậu Moscow”.

5

Mẹ của Anna Feschenko đã tích cực nhắn tin và tìm cách kêu gọi con gái trở về nhưng vô ích.

6

7

Có lẽ công việc và số tiền kiếm được ở Dubai đã thu hút Anna.

Ngay khi vụ việc bị vỡ lở, cha mẹ của Ekaterina đã tức tốc bay đến Dubai để thuyết phục con gái, đồng thời kêu gọi cảnh sát Nga giúp đỡ và thông qua trang web tin tức của Nga là Life.ru để loan tin.

Ekaterina cho cho rằng, thêm: “Tôi tin rằng cô ấy có quyền làm điều mình muốn. Rõ ràng, tại Ả rập bạn sẽ có nhiều đặc quyền nếu còn là một trinh nữ”, và cho rằng “Anna bị lóa mắt bởi số tiền sẽ kiếm được”.

Về phía gia đình của Anna, bà Olga Feschenko, mẹ của Anna đã cố gắng nhắn tin liên lạc với con gái, kêu gọi Anna trở về Nga. Tuy nhiên có lẽ cô gái đã từ chối điều này và hiện không còn liên lạc được.

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất