Sắc màu Cuộc Sống

Hành trình tội ác của kẻ giết người giấu xác dưới cống vì không được thoả mãn dục vọng

Hoàng Nguyên
Chia sẻ

Bị nạn nhân chống cự quyết liệt không đáp ứng hành vi thú tính, đối tượng lập tức ra tay sát hại gây tội ác.

Tại CQĐT, nghi phạm Thu khai nhận do bị từ chối quan hệ nên ra tay sát hại bà Phúc. Đồng thời, đôi tượng khai thêm, vợ của mình cũng giúp chồng giấu xác nạn nhân.

Trước đó, sáng 13/11, Công an tỉnh Đắk Lắk vào cuộc điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra trên địa bàn xã Ea Pil, huyện Ma Đrắk.

Danh tính nạn nhân là bà Phạm Thị Phúc (1976, ngụ thôn 2, xã Ea Pil). Theo thông tin ban đầu, vào tối 12/11, người thân không thấy bà Phúc về nhà nên báo cơ quan chức năng.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Đến 21h tối 12/11, Nguyễn Văn Thu (SN 1972, cùng ngụ xã Ea Pil) được mời về trụ sở CQĐT huyện Ma Đrắk. Lúc đầu, nghi phạm khai báo quanh co nhằm chứng minh mình không liên quan đến sự mất tích bí ẩn của nạn nhân. Tuy nhiên, các trinh sát phát hiện tại nhà của người này có nhiều vết máu và đôi dép của bà Phúc nên tích cực đấu tranh xét hỏi.

Đến rạng sáng 13/11, Thu thừa nhận mình là hung thủ gây ra vụ án, đồng thời chỉ nơi giấu xác tại một cái cống thoát nước thuộc địa phận thôn Ea Tê, xã Krông Jing.

Nghi can Thu tại CQĐT.

Trao đổi về vụ việc, chiều 13/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn-Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, CQĐT đang tiến hành lấy lời khai đối với nghi can Nguyễn Văn Thu.

Bà Vũ Thị Mây, vợ Thu.

Bước đầu nghi phạm khai rằng, vào khoảng 11h trưa đi coi rẫy tại thôn 1 xã Ea Pil thì phát hiện bà Phúc đứng nói chuyện với một người đàn ông lạ mặt. Nghi ngờ bà Phúc có quan hệ tình cảm với người này nên đối tượng gặng hỏi. Vì không muốn mọi người biết chuyện, nạn nhân hứa sẽ cho 2 triệu và dặn người này giữ im lặng.

Đến 12h trưa 12/11, Thu gọi bà Phúc đến nhà riêng của mình để nói về chuyện tiền bạc và được nạn nhân đưa 2 triệu như đã hứa.

Lúc này vợ con đã đi vắng, không có ai ở nhà nên Thu nảy sinh dục vọng và tìm cách khống chế bà Phúc thực hiện hành vi đồi bại.

Khi bị chống cự quyết liệt và cắn vào tay, đối tượng bóp cổ và dùng cục gạch (4 lỗ) đập liên tiếp vào đầu khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Gây án xong, Thu đem cục gạch dấu vào bao đựng rác rồi lau chùi vết máu, đi tắm rửa. Đến gần 17h cùng ngày, Thu xin lỗi và đem mọi chuyện kể hết với vợ mình là Vũ Thị Mây (SN 1972), đồng thời dặn vợ không được nói với ai.

Đến khoảng 19h cùng ngày, Thu cùng vợ đã đem thi thể bà Phúc cuốn vào tấm bạt ni-lông đưa xuống cống thoát nước tại địa bàn xã Krông Jing (huyện Ma Đrắk) phi tang.

Sau khi ra lệnh bắt khẩn cấp nghi can Thu, CQĐT cũng triệu tập bà Vũ Thị Mây lên lấy lời khai.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Nguyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất