Sắc màu Cuộc Sống

Hành khách có thể ra vào đảo Phú Quốc kể từ ngày 18/4

Yến Nguyễn (Tổng hợp)
Chia sẻ

Kể từ ngày 18/4, hành khách có thể lựa chọn các tàu cao tốc từ đất liền ra đảo Phú Quốc, mỗi ngày tối đa chỉ 1 chuyến trên tuyến.

Chiều 17/4, trao đổi với báo Người lao động, ông Lê Việt Bắc - Phó Giám đốc Sở Giao thông Vận tải tỉnh Kiên Giang, cho biết UBND tỉnh vừa có công văn đồng ý cấp phép hoạt động trở lại đối với một số loại hình vận tải trên địa bàn tỉnh, bắt đầu từ ngày 18/4.

Từ 18/4, hành khách có thể ra vào đảo Phú Quốc, mỗi ngày chỉ vận chuyển tối đa 1 chuyến. Ảnh minh họa.

Theo đó, Sở Giao thông Vận tải đã đồng ý cho phép xe taxi hoạt động trở lại nhưng phải đảm bảo việc vận chuyển hành khách không quá 50% số ghế cho phép, yêu cầu các đơn vị vận tải thực hiện nghiêm theo khuyến cáo của Bộ Y tế.

Đối với các hoạt động vận tải từ bờ ra đảo, nối giữa các đảo và ngược lại, trong đó có Phú Quốc, chỉ vận chuyển tối đa 1 ngày 1 chuyến trên tuyến, bố trí hành khách ngồi cách ghế, cách hàng; hành khách bắt buộc phải đeo khẩu trang, rửa tay bằng dung dịch sát khuẩn trước khi lên tàu.

Các chuyến xe khách liên tỉnh cố định, xe khách hợp đồng, xe du lịch, xe buýt, xe điện 4 bánh có sử dụng năng lượng điện để vận chuyển khách tham quan trong nội bộ các khu du lịch, khu di tích tiếp tục dừng hoạt động.

Các xe công vụ, xe cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, hàng hóa được phép hoạt động.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất