Sắc màu Cuộc Sống

Hành động 'soái ca' của anh phụ xe khi 3 bà cháu xuống xe buýt được cộng động mạng hết lời khen ngợi

Linh Chi
Chia sẻ

Hình ảnh anh phụ xe buýt giơ tay đằng sau đỡ 2 bé mà không hề chạm tay vào người vì sợ bé ngã, đồng thời vẫn đưa mắt bao quát cả xe được cộng đồng mạng khen ngợi hết lời bởi hành động "soái ca".

Bên cạnh những thông tin nóng hổi về kỳ thi THPT Quốc gia 2019, ngày hôm nay, cộng đồng mạng cũng đổ dồn sự chú ý vào bức ảnh chụp anh phụ xe buýt với hành động siêu “soái ca” khiến ai nấy đều phải trầm trồ.

Thấy có nhiều người cứ chê bus và nhân viên xe bus thái độ thế nọ thế chai nhưng mình thì thấy đâu phải ai cũng vậy!

Hôm nay đi xe 36 từ Đường Thành về Linh Đàm tầm khoảng hơn 16h gặp cảnh này tự nhiên vui vui. Xe chạy về dọc Bà Triệu rất nhiều khách lên, giờ tan học nên cũng nhiều ông bà đi đón cháu. Bạn phụ xe rất chu đáo tốt bụng sắp xếp chỗ hợp lý. Lúc ba bà cháu chuẩn bị xuống bé gái đứng bám vào cột mà cứ ngả nghiêng, bạn phụ xe nhắc cháu rồi cứ đứng đằng sau dơ tay sẵn ra để đỡ (không chạm vào người bé nhé). Cứ như vậy, vừa để ý bé vừa bao quát hết hành khách trên xe.

Xin lỗi bạn vì không xin phép mà chụp ảnh đăng lên. Bà chị ngồi cạnh ghé tai nói nhỏ với mình: “Cậu này tốt ghê!!!”

Anh phụ xe khiến cộng đồng mạng xao xuyến bởi hành động vô cùng “soái ca”. Ảnh: Nga Phạm

Kèm theo bài đăng là hình ảnh anh phụ xe đang giơ tay phía sau đỡ 2 bé vì sợ ngã nhưng lại không hề chạm vào bé, đồng thời đôi mắt vẫn hướng lên bao quát cả xe.

Hành động này của người phụ xe đã nhận được cơn mưa lời khen từ cộng đồng mạng. Nhiều người đọc câu chuyện đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến anh chàng phụ xe “soái ca” này.

“Mình không biết bạn thế nào chứ nói thật thì còn nhiều người tốt lắm bạn. Ví dụ như hồi mình năm lớp 10 nhà xa nên đi xe bus. Mình có đúng tờ 10k mà không để ý nó bị rách mất lên xe rồi anh phụ xe thu tiền thấy vậy anh bảo thôi anh cho em đi nhờ chuyến này. Nên có lẽ mình nghĩ trên đời tốt xấu dễ khó là do mình cảm nhận thôi”.

“Đầy ông phụ xe tốt tính ra, nhưng nhiều lúc do công việc rồi đông khách quá nên đôi khi tí khí nóng thêm tí cũng không nên trách móc họ”.

“Trước cũng đi 36 hay gặp anh này nhìn có vẻ khó khó mà tốt bụng lắm nhé!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất