Sắc màu Cuộc Sống

Hành động đẹp nhất đêm nay: Bạn trẻ Sài Gòn nán lại dọn rác Phố đi bộ sau khi đội tuyển Việt Nam vỡ oà chiến thắng

Thương
Chia sẻ

Sau 90 chiến thắng của đội tuyển Việt Nam, nhiều bạn trẻ Sài Gòn đã nán lại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, tích cực dọn rác. Hành động đẹp ấy khiến mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

Đúng 21h30 ngày 6/12, trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa đội tuyển Việt Nam - Philippines đã kết thúc. Tại sân vận động Mỹ Đình và Phố đi bộ Nguyễn Huệ, hàng vạn CĐV đã vỡ oà hạnh phúc trước chiến thắng vang dội của đội tuyển Việt Nam.

Với bàn thắng quyết định của Công Phượng và Quang Hải đã mang lại bàn thắng 2-1 cho đội nhà, chính thức đưa Việt Nam vào chung kết AFF Cup 2018. Điều mong đợi 10 năm nay cuối cùng cũng trở thành hiện thực.

CĐV vỡ oà cảm xúc trước bàn thắng của đội tuyển Việt Nam.

Nhanh chóng, hàng vạn CĐV tại Sài Gòn cũng đổ ra hàng chục tuyến đường Đồng Khởi, Hai Bà Trưng, Tôn Đức Thắng,… để xuống đường đi bão.

Thế nhưng, ở những góc nhỏ của Phố đi bộ sau giờ vàng, chục bạn trẻ vẫn nán lại, xách những chiếc bọc nhỏ để đi thu nhặt rác. Hành động đẹp khiến nhiều người cảm thấy ấm lòng.

Trong giây phút vui mừng không xiếc, nhiều bạn trẻ vẫn không quên bảo vệ cảnh quan cho Phố đi bộ. Từng chiếc bao nhỏ chứa đầy chai nước, bọc ni lông,… được thu gọn một cách sạch sẽ.

Các bạn trẻ đã nán lại để thu gom rác ở Phố đi bộ.

Ai nấy cũng đều vui mừng, và bảo vệ cảnh quan cho phố.

Hành động đẹp khiến mọi người vô cùng ngỡ ngàng.

Trong niềm vui sướng hạnh phúc, các bạn trẻ vẫn có ý thức bảo vệ cảnh quang.

Những bọc ni lông được thu gom sạch sẽ.

Ở một số điểm rác vẫn ngập ngụa.

Chia sẻ

Bài viết

Thương

Tin mới nhất