Sắc màu Cuộc Sống

Hàng xóm ùn ùn kéo đến nhà Quang Hải xem bóng đá và cổ vũ cho tuyển U23 Việt Nam

Định Nguyễn
Chia sẻ

Rất nhiều người dân quanh nhà bố mẹ cầu thủ Quang Hải đã kéo đến đây để xem bóng đá, cổ vũ đội bóng áo đỏ tranh HCĐ giải ASIAD 2018.

Tại quê nhà cầu thủ Quang Hải ở xã Xuân Nộn, huyện Đông Anh, Hà Nội, chiều nay (1/9), rất đông người dân đã có mặt để cùng xem bóng đá và cổ vũ đội bóng áo đỏ.

Để phục vụ hàng xóm, gia đình tiền đạo này đã dựng rạp ngay trước sân nhà và bố trí một tivi màn hình lớn rộng hàng trăm inch.

Hàng chục người dân tụ tập tại nhà cầu thủ Quang Hải để xem bóng đá.

Gia đình chuẩn bị sẵn ti vi màn hình lớn phục vụ bà con.

Bà Nguyễn Thị Cúc (46 tuổi, mẹ Quang Hải) cho biết, dù kết quả như thế nào thì đội U23 Việt Nam vẫn là người chiến thắng trong lòng người hâm mộ. Trước trận tranh huy chương đồng chiều nay, bà Cúc dự đoán Việt Nam sẽ chiến thắng.

Khi được hỏi liệu bà có nghĩ Quang Hải sẽ ghi bàn hay không, bà Cúc từ chối trả lời. Theo bà, cầu thủ ở bất kỳ vị trí nào đều có thể ghi bàn thắng. Bà Cúc chúc đội tuyển thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo để mang chiếc huy chương lịch sử về cho đất nước.

Mẹ cầu thủ Quang Hải.

Có mặt tại nhà cầu thủ Quang Hải, hàng chục người dân đều tỏ ra vui mừng, phấn khởi. Dù đến lúc này, đội bóng đã để đối thủ dẫn trước 0-1 nhưng người dân vẫn tin, đội quân của thầy Park Hang Seo có khả năng lật ngược tình thế.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất