Sắc màu Cuộc Sống

Hàng trăm đồng hồ nhái nhãn hiệu nổi tiếng Rolex được bày bán ở Sài Gòn

Minh Mẫn
Chia sẻ

Hàng trăm đồng hồ nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Montblanc, Omega, Hublot… được bày bán công khai ở quận 1.

Trưa 8/11, Chi cục Quản lý thị trường TP.HCM bất ngờ kiểm tra đột xuất một cơ sở kinh doanh đồng hồ tại số 149/25 Lê Thị Riêng, phường Bến Thành (quận 1) do ông Trần Quang Đức (quê Hà Nội) làm chủ.

Qua kiểm tra, hàng trăm đồng hồ mang thương hiệu nổi tiếng như: Rolex, Montblanc, Omega, Hublot… được bày bán nhưng chủ cơ sở không xuất trình được hóa đơn, chứng từ… có dấu hiệu giả mạo.

Hàng trăm chiếc đồng hồ mang các thương hiệu nổi tiếng có dấu hiệu giả mạo.

Những đồng hồ này được bán với giá từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng mỗi chiếc. Lực lượng quản lý thị trường sau khi kiểm tra, đã lập biên bản tạm giữ hàng trăm đồng hồ trên, chờ xác minh điều tra.

Những đồng hồ này được bán với giá từ vài trăm nghìn đến hàng chục triệu đồng.

Những đồng hồ chủ cơ sở không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc, xuất xứ sẽ được lực lượng tạm giữ đưa về đơn vị. Chúng tôi tiếp tục mời đại diện các hãng đồng hồ nổi tiếng này đến giám định, kiểm tra xác minh thật giả, để có hướng xử lý”, đại diện Chi Cục Quản lý thị trường TP.HCM cho biết.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Mẫn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất