Hàng trăm cây quất, hàng nghìn quả bưởi… ‘cưỡi sóng’ mang Tết ra biển đảo

Định Nguyễn
Chia sẻ

Hàng nghìn quả bưởi, trăm cây quất, kẹo… đậm Tết được các nhà hảo tâm trao tặng đã được các tình nguyện viên Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương vận chuyển vượt hàng nghìn km đường bộ rồi “cưỡi sóng” ra các điểm nhà giàn, Trường Sa… để các chiến sĩ chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Canh Tý 2020.

Những ngày cuối năm 2019, chuẩn bị bước sang năm 2020, nhiều chuyến hàng hoá, lương thực, nhu yếu phẩm và quà Tết được các tình nguyện viên Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đóng gói cẩn thận đã khởi hành từ đất liền đến quần đảo Trường Sa, nhà giàn ở thềm lục địa phía Nam, Côn Đảo… tặng cán bộ, chiến sĩ đang làm nhiệm vụ ở đây.

Sau gần 4 tháng phát động chương trình quà tết gửi tặng các chiến sỹ đang công tác ngoài Trường Sa và nhà giàn DK1, Câu lạc bộ Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương đã nhận được rất nhiều sản vật địa phương là những tình cảm từ khắp các tỉnh thành trên cả nước làm quà tết gửi đến các chiến sỹ.

Hàng tấn mỳ Chũ, mỳ Hùng Lô, hàng ngàn quả bưởi Đoan Hùng, Lục Ngạn; hàng trăm kg chè Mộc Châu, Thái Nguyên; hàng trăm cây quất Hưng Yên; hàng tấn bánh kẹo loại đặc biệt từ các doanh nghiệp tại Hà Nội, TP HCM, Bình Định, Đà Nẵng, Hải Phòng …

Các tình nguyện viên bê những chậu quất đậm vị Tết được chuyển lên tàu hỏa.

Những chậu quất cảnh này sẽ vượt hàng nghìn km đường bộ, vượt nghìn sóng gió đến tay các chiến sĩ công tác ngoài đảo xa đón Tết.

Hàng nghìn quả bưởi được các tình nguyện viên đóng gói cẩn thận.

Thật cảm xúc khi những món quà Tết với bao tình cảm được gửi đi, Tết đoàn viên, mùa xuân ấm tới đây các anh như đang ở nhà mà vẫn chắc tay súng vì biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Từng thùng hàng vận chuyển đến các đơn vị được dán cẩn thận.

Công tác vận chuyển để sớm đến đảo xa tới tay các chiến sĩ.

Hy vọng rằng tình cảm yêu mến của mọi người sẽ giúp các chiến sĩ đón một năm mới Canh Tý 2020 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất