Sắc màu Cuộc Sống

Hàng loạt xe khách bị ném đá vỡ kính trên Quốc lộ 1, công an vào cuộc điều tra

Nhật Minh
Chia sẻ

Mới đây, hàng chục xe khách khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa phận huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai đã bị một số đối tượng ném đá dẫn đến vỡ kính xe.

Công an huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai mới đây cho biết đang tiến hành vào cuộc điều tra vụ việc một số xe khách khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1 đoạn qua địa bàn khu vực Căn Cứ 4 (xã Xuân Hòa, huyện Xuân Lộc) thì bị các đối tượng lạ mặt ném đá.

Xe khách bị ném đá khi đang lưu thông trên Quốc lộ 1. Ảnh: Zing

Trước đó trong đêm 21/2, đoạn đường này cũng có nhiều xe khách giường nằm bị ném đá vỡ kính khiến hành khách hoảng loạn, lo lắng, tài xế sau đó cũng đã dừng xe và trình báo với cơ quan chức năng.

Một tài xế cho biết, xe khách giường nằm do anh điều khiển chạy theo hướng Nam - Bắc, lúc hơn 0h00 ngày 22/2 khi đi qua khu vực trên đã bị ném đá khiến vỡ kính xe, rất may là không có hành khách nào bị thương.

Theo Công an huyện Xuân Lộc, có khoảng gần 10 xe khách khác cũng rơi vào tình trạng tương tự nhưng chưa ghi nhận trường hợp hành khách nào bị thương.

Hiện cơ quan công an huyện Xuân Lộc đang mở rộng điều tra, trích xuất hình ảnh camera khu vực để xác định những đối tượng liên quan, tiến hành điều tra làm rõ vụ việc nhằm giảm lo lắng cho các phương tiện khi lưu thông qua tuyến đường này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất