Sắc màu Cuộc Sống

Hàng loạt màn xuất hiện khiến dân tình náo loạn trước khi đại gia Phúc XO bị bắt

Thy
Chia sẻ

Trước khi bị bắt vì hành vi liên quan đến hoạt động ma túy, Phúc XO từng là cái tên hot bởi hàng loạt màn xuất hiện dậy sóng mạng xã hội như đeo 13kg vàng cổ vũ bóng đá tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, 'tậu' siêu xe dát vàng,...

Rạng sáng ngày 10/4, cơ quan chức năng quận 12 tiến hành đột nhập, kiểm tra chuỗi hệ thống karaoke do Phúc XO làm chủ, phát hiện cơ sở này cung cấp ma túy cho khách. Lập tức, Phúc XO bị đưa về cơ quan công an, điều tra làm rõ về hành vi liên quan đến hoạt động ma túy.

Tổng số vàng của Phúc XO đã lên tới 18 kg

Trước đó, Phúc XO là một hiện tượng hot được nhiều người biết đến với danh xưng “đại gia vàng nhiều nhất Việt Nam” khi sở hữu tổng cộng gần 18kg vàng trên người cùng nhiều siêu xe, hệ thống karaoke dát vàng.

Cuối năm 2018, Phúc XO nổi lên từ clip khoe đeo trên người 9kg vàng và toàn bộ là “đồ thật”. Sau đó, người này tiếp tục khiến nhiều người trầm trồ khi tậu thêm 4 kg vàng nữa, tất cả đều là đồ trang sức đeo lên người với mục đích phong thủy. Người này từng thông tin, số vàng anh sở hữu chỉ tính bằng ký (kg) chứ không tính bằng cây như thông thường.

Sự xuất hiện của Phúc XO tại Phố đi bộ khiến không ít người chú ý

Không lâu sau đó, hình ảnh Phúc XO được chụp tại một trung tâm thương mại trên người đeo số vàng khủng cũng khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Tiếp đó, vị đại gia này gây bão khi đeo gần 13 kg vàng gồm một chiếc vòng tay nặng 1 kg, một vòng cổ nặng gần 6 kg, 4 chiếc nhẫn, mỗi chiếc nặng khoảng 0,5 kg và chiếc vòng tay 4 kg ngồi giữa Phố đi bộ Nguyễn Huệ để cổ vũ đội tuyển Việt Nam ở trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines tại giải bóng đá AFF Suzuki Cup 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) vào ngày 6/12/2018. Đặc biệt, bên cạnh là 5 vệ sĩ để bảo vệ, nâng vàng giúp Phúc XO đỡ mỏi cổ.

Chiếc xe mô tô cùng dàn siêu xe khủng được Phúc XO dát vàng

Cận cảnh chiếc xe mô tô Phúc XO dát vàng

Được biết, Tết Nguyên Đán vừa qua, Phúc XO tiếp tục “tậu” thêm cho mình 3 chiếc môtô hàng độc được mạ vàng để thỏa mãn niềm đam mê. Tổng cộng anh đã chi hơn 1,5 tỷ đồng để mạ vàng 3 xe mô tô. Tháng 2/2019, Phúc XO gây náo loạn đường phố Sài Gòn cùng 3 siêu xe dát vàng gồm 1 ô tô và 2 xe máy phân khối lớn.

Hơn thế, Phúc XO khiến nhiều người choáng ngợp khi khoe “lò luyện vàng” tại nhà trong một clip chia sẻ không gian trưng bày vàng của mình. Người này từng cho biết, có sở thích mua vàng về tự nấu theo đúng ý.

Chiếc mũ nặng 2kg với 260 viên kim cương Phúc XO vừa “tậu” cách đây 3 ngày

Cách đây 3 ngày trước, Phúc XO cũng khiến cho dư luận vô cùng xôn xao khi tậu 1 chiếc mũ bằng vàng giá gần 2 tỉ đồng. Chiếc mũ gồm 53 cây vàng và có đính 26 viên kim cương để tạo thành tên của mình.

Phúc XO cho biết, chiếc mũ nặng 2kg, được thiết kế riêng vừa với kích cỡ đầu của anh và được đặt làm cách đây 7 tháng. Được biết, để làm ra chiếc mũ hoàn thiện, người thợ đã dùng đến 53 lượng vàng cùng 260 viên kim cương, mỗi viên có giá 1,2 triệu để tạo thành chữ “XO” - biệt danh của anh Phúc trên mũ. Trị giá của món đồ đặc biệt này lên tới hơn 1,8 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Thy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất