Sắc màu Cuộc Sống

Hàng hóa tại cửa hàng của Trang Nemo 'nhái' nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới

Thiên An
Chia sẻ

Đội QLTT số 2 nhận định rất nhiều túi xách, quần áo, giày dép, trang sức… tại cửa hàng Trang Nemo có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Tối 9/12, thông tin từ Thanh Niên, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) cho biết vẫn đang phối hợp với Đội quản lý thị trường số 2 (Cục Quản lý thị trường TP.HCM) kiểm kê hàng hóa, lập biên bản các vi phạm tại cửa hàng thời trang Trang Nemo (số 269C-D đường Nguyễn Trãi, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM).

Theo đó, bước đầu Đội QLTT số 2 nhận định rất nhiều túi xách, quần áo, giày dép, trang sức… tại cửa hàng Trang Nemo có dấu hiệu giả mạo nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới.

Hàng hóa tại cửa hàng của Trang Nemo 'nhái' nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Ảnh 1

Tại thời điểm kiểm tra, lực lượng QLTT đã phát hiện tại tầng trệt và tầng 1 cửa hàng Trang Nemo đang trưng bày rất nhiều quần áo, giày dép, túi xách, hoa tai… có logo của nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tuy nhiên, đại diện cửa hàng chưa thể xuất trình hóa đơn chứng từ liên quan đến tất cả hàng hóa đang trưng bày, lưu trữ trong kho tại đây.

Qua kiểm tra, đội QLTT cho biết, mỗi sản phẩm tại cửa hàng Trang Nemo có giá từ 300.000-850.000 đồng. Trang sức xi mạ có giá từ 300.000 đồng/sản phẩm. Quần áo hàng hiệu các loại có giá từ 300.000 - 850.000 đồng/sản phẩm; giày dép các loại: 500.000 đồng/đôi; Túi xách tay từ 500.000 - 600.000 đồng/túi.

Hàng hóa tại cửa hàng của Trang Nemo 'nhái' nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Ảnh 2

Trước đó, lúc 13 giờ 30 ngày 9.12, Tổng Cục QLTT đã phối hợp Cục QLTT TP.HCM bất ngờ kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong sản xuất, kinh doanh, hàng hóa, dịch vụ tại cửa hàng kinh doanh thời trang Trang Nemo.

Hàng hóa tại cửa hàng của Trang Nemo 'nhái' nhiều nhãn hiệu nổi tiếng thế giới Ảnh 3

Theo Tổng cục QLTT, thời gian tới, lực lượng QLTT trên cả nước sẽ tập trung kiểm soát việc kinh doanh hàng hóa trên các nền tảng thương mai điện tử. Đặc biệt là đối với nững tài khoản của người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng đến cộng đồng. Tổng cục QLTT cho biết không có “vùng cấm” trong việc xử lý vi phạm nhằm bảo vệ quyền lợi chính đáng của tiêu dùng trên không gian mạng xã hội.

Xem thêm: Phỏng vấn Phạm Thoại | Lỗ tiền tỉ khi bị bùng hàng và màn đối đáp cực gắt

Chia sẻ

Bài viết

Thiên An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất