Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục người tìm kiếm 2 học sinh lớp 8 bị sóng biển cuốn mất tích

Anh Ngọc
Chia sẻ

Cơ quan chức năng huy động hàng chục người tìm kiếm 2 học sinh bị mất tích khi đang tắm biển. Tuy nhiên, do biển động nên công tác cứu hộ chưa có kết quả.

Chiều tối 13/11, thông tin từ ông Nguyễn Đình Kỷ - Chủ tịch UBND thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết, lực lượng chức năng đang tổ chức tìm kiếm tung tích 2 em học sinh mất tích khi ra biển tắm.

Trước đó, chiều cùng ngày, nhóm học sinh lớp 8 gồm 10 em (4 em em trường THCS Cẩm Trung và 6 em trường THCS Cẩm Lĩnh) rủ nhau đi tắm tại khu vực biển rú Cùm, huyện Cẩm Xuyên.

Hiện trường nơi xảy ra sự việc

Trong lúc xuống biển tắm, không may có 3 em bị sóng biển đánh trôi ra xa. Phát hiện sự việc, nhóm bạn chạy lên bờ kêu người dân đến ứng cứu.

Ngay sau đó, người dân địa phương đã chạy đến và cứu được một em. Riêng H.V.P. (14 tuổi) và N. T. D. (14 tuổi, cùng trú xã Cẩm Trung, Huyện Cẩm Xuyên) đã bị sóng biển nhấn chìm.

Nhận được tin báo, thị trấn Thiên Cầm huy động lực lượng đến tìm kiếm nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả. Thời điểm xảy ra sự việc biển động, sóng lớn khiến công tác tìm kiếm gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất