Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục 'nam thanh nữ tú' dương tính với ma túy 'bay lắc' trong quán karaoke ở Vĩnh Phúc

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Lực lượng Công an huyện Bình Xuyên bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Linh Dung 3 (Vĩnh Phúc), phát hiện hàng chục "nam thanh nữ tú" dương tính với ma túy.

Ngày 25/6, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết Công an huyện Bình Xuyên vừa kiểm tra, phát hiện 43 đối tượng đang có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy tại một quán karaoke trên địa bàn.

Theo đó, rạng sáng 24/6, lực lượng chức năng bất ngờ kiểm tra hành chính quán karaoke Linh Dung 3 (ở thị trấn Gia Khánh, huyện Bình Xuyên), phát hiện 43 người (25 nam, 18 nữ) có hành vi sử dụng ma túy tại các phòng hát tầng một và tầng 2 của quán.

Lực lượng chức năng phát hiện hàng chục “nam thanh nữ tú” dương tính với ma túy trong quán karaoke - (Ảnh: Báo Nhân Dân).

Tại hiện trường, công an thu giữ nhiều túi nilon có bám dính tinh thể dạng đá và một số viên ma túy tổng hợp.

Sau khi lập hồ sơ ban đầu, các đối tượng được đưa về trụ sở Công an để kiểm nhanh với chất ma túy. Theo Zing, qua kiểm tra nhanh có 39 người phản ứng dương tính với ma túy. Trong nhóm này, các đối tượng chủ yếu đến từ các tỉnh Phú Thọ, Điện Biên, Lào Cai, Tuyên Quang, Sơn La, Hòa Bình, Quảng Ngãi và Vĩnh Phúc. Họ ở độ tuổi từ 18 đến 34.

Công an huyện Bình Xuyên đang tiếp tục điều tra, xử lý.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất