Sắc màu Cuộc Sống

Hàng chục cô gái tranh nhau nhận bức ảnh 'món quà sang chảnh' là của mình

Giai Kỳ
Chia sẻ

Chủ nhân của bức ảnh này không ngờ, sau khi post lên diễn đàn không lâu, đã có rất nhiều cô gái trẻ thích mộng mơ, sống ảo tự nhận món quà đó là do người yêu, chồng mình tặng... biến thành một câu chuyện dở khóc dở cười.

Chuyện sống ảo trên mạng xã hội trước nay chẳng phải chuyện hiếm và to tát gì mà xảy ra như cơm bữa. Vì tâm lý con người ai cũng muốn có hình ảnh thật long lanh, hoàn hảo trong mắt bạn bè, người thân mà xảy ra nhiều câu chuyện cười ra nước mắt. Và mới đây nhất, việc hàng chục chị em cùng tự nhận mình là chủ nhân của một bức hình chụp món quà do chồng để lại nhân ngày 20/10 khiến cư dân mạng chỉ biết lắc đầu ngao ngán.

14

Đã có rất nhiều chị em nhận mình là chủ nhân của 1 tấm hình.

Chuyện là nick Facebook L.T đăng tải một bức ảnh chụp món quà mà cô nhận được từ chồng gồm một số tiền lớn, kèm theo 2 hộ chiếu và dòng tin nhắn tình cảm: “Anh mua 2 vé đi Nha Trang làm quà 20/10. Vợ lấy tiền đi shopping, 3 ngày nữa mình lên đường nhé.”. Trong khi dân tình chưa hết xôn xao vì cô vợ trẻ được anh chồng “nam thần” quan tâm chu đáo, chuẩn bị cho vợ chuyến du lịch xa cùng số tiền lớn để thả ga mua sắm; đồng thời nghi ngờ vì độ thật ảo của bức ảnh khi đi du lịch Nha Trang cũng phải dùng đến hộ chiếu thì nhiều cô gái trẻ khác lại khiến câu chuyện lái sang một góc nhìn hài hước hơn.

1

Bức ảnh được bạn L.T đăng tải trên diễn đàn.

2

Bức ảnh độc nhất vô nhị chứng tỏ L.T là chủ nhân của bức ảnh.

Sau khi được chủ nhân L.T đăng tải trên một diễn đàn cho các chị em tâm sự không bao lâu, rất nhiều cô gái trẻ đã nhanh tay “mượn” bức ảnh này, tự nhận món quà đó dành cho mình rồi post lên trang cá nhân kèm theo những tin nhắn tình cảm dành cho chồng hay người yêu mình để làm tăng sự chính xác cho bức ảnh và “lòe thiên hạ”.

10

Chỉ trong thời gian ngắn, nhiều người đã nhận mình là chủ nhân của bức ảnh.

11

12 13 Đáng tiếc là sự vay mượn trước sau gì cũng bị vạch trần. Trong một thời gian ngắn nhiều cô gái tự nhận ảnh đó là của mình khiến cư dân mạng không thể “đỡ nổi” trước trình độ sống ảo của nhiều bạn trẻ bây giờ. Nickname N.LX đã tóm gọn cảm xúc trong một câu bình luận khi đăng tải trên diễn đàn xã hội: “Đùa, cuộc sống ảo đã làm hỏng cả một thế hệ.” Bạn B.S.N thì bối rối: “Không hiểu các chị em sống ảo như thế làm gì, tối giờ nhiều chị đăng một cái ảnh y xì nhau như thế rồi, mệt thật.”

Chia sẻ với Saostar, chủ nhân xịn của bức ảnh, cô nàng L.T cho biết: “Hồi đầu mình hơi bực, vì bị bảo là cùng 1 anh chồng, sống ảo mượn ảnh người khác (trong khi ảnh mình chính chủ). Nhưng càng lúc càng thấy buồn cười. 2 vợ chồng xem xong cười vỡ bụng như đọc truyện hài.” 

15

Nét chữ giống nhau ở 2 note do chồng L.T để lại giúp nhận biết chủ nhân thực sự của bức ảnh.

Chồng L.T hiện đang kinh doanh yến sào ở T.P Hồ Chí Minh, còn cô giúp chồng quản lý tiền bạc, sổ sách. Anh thường hay tặng vợ nhiều món quà, cũng như rất tâm lý, nhắn tin quan tâm cô hằng ngày, L.T tâm sự rằng cô cảm thấy may mắn vì có anh làm chồng, và sẽ cố gắng hơn nữa vì hạnh phúc của 2 người.

Giải thích về việc dùng hộ chiếu để đi du lịch trong nước ở bức ảnh món quà 20/10 đang khiến cộng đồng mạng xôn xao, L.T cũng chia sẻ: “Việc hộ chiếu là vì 2 vợ chồng 1 lần đi chơi đã mất 1 cái túi kèm cả 2 CMND nên lâu nay mình không dùng CMND nữa. Đi đâu làm gì cũng dùng passport
Mà mình nghĩ việc dùng passport hay CMND đâu có quan trọng gì, nó cũng chỉ là 1 cái giấy tờ tuỳ thân thôi mà.”

Chia sẻ

Bài viết

Giai Kỳ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất