Sắc màu Cuộc Sống

Hai thanh niên táo tợn dùng bình xịt hơi cay, búa và mã tấu cướp tiệm vàng giữa trưa

Nhật Minh
Chia sẻ

Chiều nay, Công an huyện Bình Chánh (TP.HCM) cho biết đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ truy bắt hai nam thanh niên dùng hung khí cướp tiệm vàng giữa trưa.

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 12h45 ngày 30/4, chủ tiệm vàng K.P.D. trên đường Vĩnh Lộc (thuộc ấp 5, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM) trong lúc đang bán hàng thì có hai người đeo khẩu trang đi xe máy đến đổi Đô la Mỹ thành tiền Việt Nam.

Hình ảnh camera an ninh ghi lại cảnh hai đối tượng cướp tiệm vàng.

Lợi dụng trong lúc chủ tiệm vàng đang loay hoay, một nam thanh niên bất ngờ dùng bình xịt hơi cay tấn công vào mặt chủ tiệm. Sau đó, cả hai đã dùng búa đập bể tủ kính rồi gom vàng, nữ trang cho vào túi, đi ra xe máy rồi tẩu thoát.

Chủ tiệm vàng chạy ra hô hoán thì hai kẻ cướp đã tẩu thoát nên tiến hành trình báo với cơ quan công an. Một nguồn tin cho hay, hai thanh niên này dùng búa đập vỡ tủ kính trưng bày và lấy đi nhiều sợi dây chuyền vàng, trị giá ước tính lên đến hàng trăm triệu đồng.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, ghi nhận lời khai để điều tra. Tại đây, công an thu giữ một cây búa, giỏ xách, mã tấu và hai bình xịt hơi cay.

Qua trích xuất hình ảnh từ camera an ninh, công an đã xác định được hai đối tượng và đang tiến hành truy bắt.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất