Sắc màu Cuộc Sống

Hai nữ sinh lớp 12 ở Quảng Trị trả lại 50 triệu đồng nhặt được cho người đánh mất

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Trên đường từ nhà đến trường, hai nữ sinh lớp 12 đã nhặt được số tiền 50 triệu đồng và đưa đến cơ quan công an để giao nộp và nhờ trả lại người đánh mất.

Ngày 3/6, Công an huyện Hải Lăng (Quảng Trị) cho biết trên Thanh Niên, đã liên hệ được với chủ nhân đánh rơi số tiền hơn 50 triệu đồng để làm thủ tục trao trả lại tài sản.

Theo đó, lúc 13h45 ngày 1/6, trên đường từ nhà đến trường thuộc tỉnh lộ 582A, đi qua địa bàn xã Hải Định (huyện Hải Lăng, Quảng Trị), hai em học sinh lớp 12 đã nhặt được số tiền 50 triệu đồng rơi bên đường. Do không tìm được người đánh rơi nên hai em đưa đến cơ quan công an để giao nộp.

Hai nữ sinh giao nộp số tiền nhặt được cho lực lượng công an. Ảnh: Quang Hà/VnExpress

Công an huyện Hải Lăng đã tiến hành xác minh, làm rõ để trả lại cho người bị mất tài sản là ông Lê Nguyên Khang (50 tuổi, trú xã Hải Định, huyện Hải Lăng). Người đàn ông này đánh rơi số tiền trên khi đang đến ngân hàng để trả nợ.

Được biết, hai em học sinh là Võ Thị Nhi (ở thôn Thi Ông, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng) và Nguyễn Thị Phương (ở thôn Lam Thủy, xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng), cùng SN 2002, đang là học sinh lớp 12B1, trường THPT Hải Lăng.

Hai em đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin mới nhất