Sắc màu Cuộc Sống

Hai người đàn ông Trung Quốc hồn nhiên lái xe điện tí hon trên phố

San San
Chia sẻ

Trên một con đường đông đúc, khó có thể tả nổi sự kinh ngạc đến hài hước của người đi đường và các lái xe dành cho hai người đàn ông trưởng thành, cao lớn nhưng lại hồn nhiên di chuyển bằng những chiếc xe điện tí hon đầy màu sắc.

1

Trên phố đông đúc, hình ảnh những chiếc xe ô tô điện như xe đồ chơi tí hon đã gây chú ý của nhiều người.

Cảnh tượng trên được chụp lại trên một con phố đông đúc và tấp nập của thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc. Lúc này, trên con đường đầy xe cộ qua lại, không khí không kém phần ngột ngạt như mọi khi… Bất chợt, hình ảnh hai người đàn ông như không ăn nhập với hoàn cảnh đó khi ríu rít cùng nhau cưỡi trên những chiếc xe ôtô điện (bumper car) trượt đi với tốc độ cao.

2

3

Hình ảnh hai chiếc xe sóng vai vun vút lao đi trên phố nổi bật với màu sắc tươi tắn.

4

5

Sau khi được một người đi đường “may mắn” chụp lại, những bức ảnh này lập tức được lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc, Weibo.

Và ngay lập tức, những hình ảnh này lập tức thu hút sự chú ý cực lớn của cư dân mạng, nhiều người có những bình luận vô cùng hài hước về cặp đôi kỳ lạ này.

6

Rõ ràng, tại một đất nước đông đúc, dân số chật chội và lúc nào cũng đầy tính cạnh tranh khắc nghiệt bủa vây cuộc sống mỗi ngày, những hình ảnh này đã đem lại một màu sắc vô cùng đối ngược và gây cảm hứng lớn cho người xem.

Một số người cho rằng, họ nhìn thấy “ước mơ tuổi thơ trở thành sự thật” và cảm thấy những hình ảnh này đem lại chút “thi vị” cho cuộc sống này. Do đó, rất nhiều ý kiến mong ước có được những chiếc oto tí hon như thế này cho riêng mình.

Trong khi đó, cũng có ý kiến từ tờ báo địa phương nước này, Liaoshen Evening News, lại cho rằng, một loạt hành vi như lướt quá tốc độ, vừa đi vừa nói chuyện hay gây chú ý quá mức có thể ảnh hưởng đến sự an toàn giao thông.

Ngoài việc không ai chắc chắn rằng những chiếc xe này có đảm bảo về điều kiện để được lưu thông hay không thì rất may mắn, hai người điều khiển có vẻ tuân thủ khá chặt luật lệ về dừng đèn và làn đường.

cover

Chia sẻ

Bài viết

San San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất