Sắc màu Cuộc Sống

Hải Dương: Clip cô và trò 'quẩy' hết mình trong lễ Trưởng thành gây sốt cộng đồng mạng

Bánh Mì
Chia sẻ

Hình ảnh thầy cô và học sinh "quẩy" hết nấc trong lễ Tri ân và Trưởng thành chắc chắn sẽ khiến nhiều bạn phải thốt lên "Trường nhà người ta"!

Mới đây, clip ghi lại cảnh thầy cô cùng học sinh trường Trung học Phổ thông Kinh Môn (Hải Dương) “quẩy” hết mình tại lễ “Tri ân và Trưởng thành của học sinh lớp 12 năm học 2014 - 2015” gây sốt trên mạng xã hội.

Trong clip, không chỉ có các bạn học sinh mà thầy cô cũng chung vui cùng nhảy theo những bản nhạc sôi sộng.

Các bạn học sinh nhảy nhót trong lễ tri ân và trưởng thành tại trường THPT Kinh Môn, Hải Dương.

Các bạn học sinh 'quẩy' trong lễ tri ân và trưởng thành tại trường THPT Kinh Môn, Hải Dương.

Tham gia vào bữa tiệc âm nhạc còn có sự xuất hiện của thầy cô giáo.

Tham gia vào bữa tiệc âm nhạc còn có sự xuất hiện của thầy cô giáo.

animation (7)

Sau khi được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, đoạn clip đã nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Trong đó đa phần các ý kiến đều cho rằng việc các bạn học sinh nhảy nhót trong bữa tiệc là thiếu nghiêm trang, có phần “hư hỏng”.

Đây là môi trường trồng người sao, nhìn là biết cô và trò sau này chẳng ra *** gì, ô nhiễm nền giáo dục” - Ý kiến của bạn Nguyễn Đức Dự

Bạn Hồ Lê Lâm cho rằng tổ chức nhảy nhót trong trường học là việc làm không đẹp: “Theo mình thấy làm thế này không đẹp lắm cho trường. Có thể tổ chức một bữa tiệc riêng rồi cô thầy cùng các bạn cùng quẩy. Chứ nhảy thế này trong trường nó không đẹp lắm.”

Có ý kiến cho rằng, tổ chức nhảy nhót trong trường là một việc làm không đẹp!

Có ý kiến cho rằng, tổ chức nhảy nhót trong trường là một việc làm không đẹp!

Tuy nhiên, bên cạnh những lời chỉ trích thì cũng có rất nhiều các ý kiến khác cho rằng tổ chức nhảy nhót trong buổi lễ mang lại nhiều cảm giác mới mẻ thay vì ngồi một chỗ nghe những bài diễn văn và xem một số tiết mục văn nghệ.

Facebooker Quân Chiêu: “Thật là lạc hậu khi cho rằng các bạn quẩy trong ngày lễ này là 'hư hỏng'. Bỏ cái kiểu nghiêm trang, nghiêm túc quá mức đi. Chỉ kìm hãm sự tươi trẻ và sáng tạo của học sinh thôi. Có phạm luật đâu? Có chơi đá chơi cỏ như trên bar đâu? Từ bao giờ mà dance lại trở nên xấu xí đến vậy? Như thế này chẳng vui hơn nghe mấy bài diễn văn nhàn nhạt sao???”

Dù có nhiều ý kiến trái chiều nhưng dù sao thầy và trò trường Trung học Phổ thông Kinh Môn (Hải Dương) cũng đã có một buổi lễ Tri ân và Trưởng thành vui vẻ, an toàn. Các bạn học sinh được sống với trong những phút giây sôi động của tuổi trẻ và lưu lại những kỉ niệm đáng nhớ thời học sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Bánh Mì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất