Sắc màu Cuộc Sống

Hai đứa bé ngồi vắt vẻo trên mỏm đá cao treo leo ở Hà Giang để ‘thu tiền’ check-in khách du lịch

Nhật Minh
Chia sẻ

Bất chấp sự nguy hiểm, hai cậu bé này vẫn ngồi lên mỏm đá này chỉ để thu tiền check-in của khách du lịch nếu như họ muốn chụp hình ở đây.

Sáng ngày 3/3, tài khoản Th.M đăng tải lên mạng xã hội hình ảnh chụp cảnh hai cậu bé ngồi vắt vẻo trên mỏm đá ở Hà Giang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Hành động bất chấp nguy hiểm của hai cậu bé đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Vị trí ngồi của hai đứa trẻ này tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm vì mỏm đá khá cao, bên dưới lại là vực sâu, thế nhưng dường như cả hai cậu bé đều không có một chút gì đó gọi là sợ hãi với điều này. Trên trang facebook cá nhân của mình, tài khoản Th.M viết:

“Đây là mỏm đá trên Hà Giang mọi người à, và mấy đứa trẻ kia ngồi đó để ngăn không cho du khách chụp ảnh, nếu muốn chụp ảnh thì 10k. Mình thì không dám leo lên đấy rồi nên ngồi dưới thôi nhìn các cháu”.

Bài đăng của tài khoản Th.M

Nguyên nhân bắt nguồn từ việc hai cậu bé ngồi trên mỏm đá trên xuất phát từ việc thu tiền check-in của du khách nếu như họ muốn chụp hình ở đây, và giá cho mỗi người là 10.000 đồng.

Hai đứa trẻ ngồi đây chỉ để thu tiền check-in nếu như khách du lịch muốn chụp hình ở mỏm đá có vị thế đặc biệt này

Ngay sau khi đăng tải, bài viết của Th.M đã nhận được đông đảo sự quan tâm từ cư dân mạng. Đa phần người dùng đều cho rằng hành động của hai cậu bé này là vô cùng nguy hiểm, số khác cũng khá bức xúc trước hành động “lạm thu” của hai đứa trẻ này và tin rằng, có sự nhúng tay của người lớn phía sau việc làm trên.

- “Cho tiền mình cũng không dám leo lên đó chụp ảnh. Người lớn còn sợ ngã nữa là trẻ con. Do chúng quá liều lĩnh hay ngây thơ chưa lường hết hậu quả?”.

- “Điều này thật sự quá nguy hiểm, lỡ không may có chuyện gì thì sao”.

- “Sợ thật, sợ an nguy của chúng bị đe dọa, sợ luôn cả cách kiếm tiền xấu xí của chúng. Những đứa trẻ vừa đáng thương vừa đáng trách!”.

- “Mình nghĩ là đâu đó vẫn có người lớn giật dây phía sau, bởi con nít vốn dĩ hồn nhiên, nếu không có ai bày thì sao chúng có thể làm những việc như thế được”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất