Hai anh em bị sóng cuốn mất tích khi đi tắm biển Thiên Cầm

Linh Chi (tổng hợp)
Chia sẻ

Chiều 18/1, nhóm 4 em học sinh rủ nhau ra bãi biển Thiên Cầm chơi, không may 2 anh em họ bị sóng biển cuốn mất tích.

Sáng 19/1, ông Hoàng Xuân Hướng - Trưởng Ban Quản lý Ku du lịch biển Thiên Cầm (thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) thông tin trên Thanh Niên, lực lượng chức năng huyện đang tích cực dùng tàu thuyền và lưới đánh cá để tìm 2 thiếu niên mất tích khi tắm biển.

Khu vực 2 anh em bị sóng cuốn mất tích. Ảnh: Dân Trí

Theo đó, khoảng 14h ngày 18/1, một nhóm học sinh gồm 4 em, đang học trường THPT và trường THCS trên địa bàn huyện rủ nhau xuống bãi biển Thiên Cầm chơi. Trong lúc bơi, 2 anh em họ là Đ.T.A. (SN 2006) và Đ.X.V. (SN 2007, cùng trú thị trấn Thiên Cầm, huyện Cẩm Xuyên) không may bị sóng biển cuốn ra xa.

Phát hiện 2 bạn gặp nạn, các em đi cùng đã kêu người lớn đến ứng cứu. Tuy nhiên, khi mọi người đến nơi, A. và V. đã bị sóng cuốn mất tích.

Nhận tin báo, Ban quản lý Khu du lịch biển Thiên Cầm phối hợp với lực lượng chức năng huyện Cẩm Xuyên nhanh chóng triển khai lực lượng cứu hộ.

Ông Phạm Văn Thắng, Phó Chủ tịch UBND huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) cho biết trên Dân Trí, sáng nay, lực lượng Biên phòng, Công an, Ban quản lý bãi biển Thiên Cầm, cùng một số người dân đã dùng lưới, thuyền rà dọc bãi biển. Bên cạnh đó, UBND huyện cũng thông báo đến các xã lân cận theo dõi hỗ trợ lực lượng chức năng sớm tìm thấy nạn nhân.

Tuy nhiên, thời điểm này sóng biển lớn, công tác tìm kiếm các nạn nhân đang gặp rất nhiều khó khăn.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất