Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Phát hiện người giúp việc quăng quật con mình chỉ vì bị nhắc nhở… tham ăn?

Anh Đỗ
Chia sẻ

Không hài lòng với chủ nhà, người giúp việc sẵn sàng mạnh tay với trẻ nhỏ.

Mới đây, cộng đồng mạng dậy sóng khi một bài viết của tài khoản facebook T.N về người giúp việc của gia đình bị phát hiện quăng quật con của chủ nhà được chia sẻ lên mạng xã hội.

Theo như bài viết này chia sẻ, gia đình chủ nhà sau khi phát hiện người giúp việc thường xuyên tự ý ăn hết đồ ăn, hoa quả trong tủ lạnh đã có lời nhắc nhở tuy nhiên đã nhận phải phản ứng không tích cực từ người giúp việc.

“Mua 3 triệu thịt bắp bò để tủ cho chồng ăn thì sáng ngủ dậy tự ý lấy bắp bò ra nấu và cũng hết dần dần trong 1 tuần. Nhãn thì ăn cả cân, na thì ăn 2, 3 quả 1 lúc… Nho hay táo hay cam toàn loại hoa quả đắt tiền cũng ăn hết… Đến khi mở tủ ra ăn ko còn cái gì nhưng cũng nhịn chẳng thèm nói vì miếng ăn chẳng đáng bao nhiêu nhưng cái loại người này vô ý thức ăn không biết nhìn người trước người sau. Chủ chưa ăn giúp việc đã ăn hết rồi.” - chị T.N chia sẻ

Clip ghi lại cảnh đứa trẻ bj quăng quật. Nguồn: FB chị T.N

Sau khi bị nhắc nhở, người giúp việc này có xin lỗi vì sự vô ý. Tới ngày 6/9, khi vợ chồng chị T.N xem lại camera an ninh trong nhà thì tá hoả phát hiện người giúp việc có những hành động bạo hành với con của mình khiến đứa trẻ liên tục khóc lóc, sợ hãi.

Chi sẻ về câu chuyện, chị T.N (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, trong những đoạn clip mà chị lưu lại có tới 6, 7 lần người giúp việc đánh con chị. Tuy nhiên, đó chỉ là ở những góc nhìn thấy nên chưa thể xác định là ở các góc khuất, con chị có bị đánh tiếp hay không.

Người giúp việc luôn thể hiện yêu thương trẻ con nhưng khi không có chủ ở nhà lại rất “mạnh tay”.

Người giúp việc này tên N.T.U, sinh năm 1974 ở Thái Bình. Chị thuê qua một công ty chuyên cung cấp người giúp việc ở quận Càu Giấy. Người này đã làm việc tại gia đình chị được một tháng với lương là 5 triệu đồng.

“Hôm qua (6/9) khi về đến nhà thấy con gái có vẻ hoảng sợ, khác với mọi ngày nhưng vì con chưa biết nói. Mặt khác vì tôi để quên tiền ở nhà nên muốn xem lại camera, nào ngờ phát hiện chị giúp việc đánh, quát tháo rồi quăng quật con bé quá tội nghiệp. Chị ta đánh con bé từ phòng riêng, sau đó đưa ra phòng tắm rồi lại đưa về phòng ngủ của bé. Đến nỗi bé con khóc mắt xưng húp lên… Khi kiểm tra lại trên người con gái thì toàn là vết lằn của bàn tay chị giúp việc” - chị T.N bức xúc

Mặc cho đứa bé liên tục gào khóc.

Chị cho biết thêm rằng gia đình chị đối xử với giúp việc chu đáo, không thiếu thốn thứ gì. Trước mặt vợ chồng chị, người giúp việc tỏ ra rất quý mến trẻ con nên không nghi ngờ. Sau khi sự việc được phát hiện, vợ chồng chị đã sa thải người này.

Những vụ việc người giúp việc bạo hành con của chủ nhà vẫn thường xuyên xảy ra khiến nhiều gia đình, đặc biệt là những gia đình ờ thành phố vô cùng lo ngại. Sự việc sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút hàng chục nghìn lượt chia sẻ. Dư luận bàu tỏ sự phẫn nộ vô cùng đối với hành động của người giúp việc này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất