Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Nghi án dìm chết đứa trẻ 35 ngày tuổi vì mâu thuẫn cá nhân?

Đỗ
Chia sẻ

Vụ việc xảy ra tại thôn Đình, xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội.

Sáng 12/6, mạng xã hội xôn xao thông tin về vụ án giết trẻ nhỏ mới chỉ 35 ngày tuổi khiến dư luận sợ hãi. Theo như bài viết chia sẻ trên mạng xã hội, vụ việc xảy tại xã Hữu Bằng, huyện Thạch Thất, thành phố Hà Nội. Nạn nhân là một em bé mới 35 ngày tuổi, con gái chị T., sinh năm 1997, trú tại thôn Đình, xã Hữu Bằng.

Người dân tập trung đông đúc tại nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Beat

Theo đó, sáng sớm ngày 12/6, hai vợ chồng chị T. tỉnh giấc đã tá hoả nhận ra con mình biến mất. Sau khi tìm kiếm đã phát hiện con mình bị dìm trong một chiếc chậu nhựa thường ngày anh chị vẫn dùng để tắm cho con. Hai vợ chồng chị T. sơ cứu cho con và hô hoán tìm sự giúp đỡ nhưng em bé đã không qua khỏi.

Nạn nhân là em nhỏ 35 ngày tuổi.

Đáng sợ hơn, tại hiện trường vụ việc, thủ phạm đã để lại dòng chữ “Tao giết cháu mày đấy” khiến nhiều người đồn đoán rằng đây có thể là vụ trả thù cá nhân.

Trao đổi với phóng viên, ông Phan Lạc Trường, Chủ tịch UBND xã Hữu Bằng xác nhận về trường hợp một cháu bé tử vong. Theo đó, cháu bé tử vong là bé trai, 35 ngày tuổi. Sáng sớm cùng ngày lực lượng công an xã nhận được tin báo đã nhanh chóng có mặt.

Lực lượng công an nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Thạch Thất đã có mặt tại hiện trường điều ra làm rõ nguyên nhân vụ án và chưa xác nhận bất kỳ thông tin, tình tiết nào liên quan đến vụ việc đang lan truyền trên mạng xã hội.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất