Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Nam thanh niên tử vong dưới gầm xe tải khi di chuyển qua hầm chui

Phương Lê
Chia sẻ

Khoảng 21h ngày 31/8, tại hầm chui Kiêm Liên, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng khiến giao thông trong khu vực bị ùn tắc trong nhiều giờ liền.

Vào khoảng thời gian trên một nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29N- 5579 đã xảy ra va chạm với xe tải mang BKS 29H-00528 đang lưu thông cùng chiều tại hầm chui Kim Liên theo hướng đi Đại Cồ Việt.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, xe máy bị hư hỏng nghiêm trọng văng ra một đoạn xa, riêng người điều khiển xe máy bị cuốn vào gầm xe tải và tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn xảy ra.

Được biết, nạn nhân trên vào khoảng 25 - 30 tuổi chưa rõ danh tính, riêng tài xế xe tải ngay sau đó đã đến cơ quan chức năng để hợp tác điều tra.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp lực lượng CSGT chặn một làn đường qua hầm chui để tiến hành điều tra khiến các phương tiện lưu thông qua khu vực trên bị ùn tắc suốt một đoạn dài.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa hiện trường.

Vụ việc thu hút sự quan tâm của nhiều người dân.

Theo một số người dân chứng kiến cho hay, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do một người phụ nữ điều khiển xe máy tạt đầu xe khiến lái xe mất lái dẫn đến tai nạn thương tâm. Hiện lực lượng chức năng đang khẩn trương điều tra vụ việc và tiến hành điều phối khơi thông tuyến đường.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Lê

Tin mới nhất