Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Lái xe bỏ trốn sau khi tông nát 10 xe máy đang dừng đỗ khiến nhiều người nhập viện

Đỗ
Chia sẻ

Hàng chục phương tiện xe máy đang dừng trước một cửa hàng hoa thì bất ngờ bị ô tô điên đâm mạnh khiến nhiều người bị thương nặng.

Khoảng 20h ngày 7/3, một chiếc xe tô 4 chỗ lưu thông trên đường Nguyễn Văn Cừ (Hà Nội) hướng từ nội thành sang Long Biên đã đâm trúng hàng loạt xe máy khiến 6 người, trong đó có một trẻ nhỏ bị thương. Tài xế đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Theo chia sẻ của người chứng kiến sự việc, cho biết, khoảng gần 20h, một chiếc ôtô 4 chỗ đang lưu thông hướng từ trung tâm Hà Nội - Cầu Chui (quận Long Biên), sau khi xảy ra va chạm với một cô gái đi xe máy bất ngờ mất lái và đâm vào hàng loạt người dừng xe máy trên vỉa hè trước cửa nhà số 124. Thời điểm đó, chiếc ô tô đi với tốc độ khá nhanh.

Hiện trường vụ tai nạn.

Sau khi tông hàng loạt xe máy dưới lòng đường rồi tông đổ một cây xanh trên vỉa hè, chiếc ôtô mới dừng lại. Gần 10 xe máy hư hỏng cùng nhiều người bị thương nặng. Đến gần 23h, các phương tiện gặp nạn và xe ô tô đã được đưa khỏi hiện trường

Ô tô “điên” đâm liên tiếp khoảng 10 phương tiện xe máy đang dừng đỗ ở vỉa hè.

Ô tô “điên” chỉ dừng lại sau khi tông đổ một cây phượng.

Vụ tai nạn đã khiến nhiều người bị thương trong đó có một trẻ em.

Một nam thanh niên bị gãy xương đùi, đau đớn nằm chờ cấp cứu.

Lực lượng cấp cứu và cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Công an quận Long Biên cho biết, bước đầu xác định có 6 người bị thương và đã được cấp cứu kịp thời. Người điều khiển ô tô đã chạy trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn nhưng danh tính của người này đã được xác định.

Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Đỗ

Tin mới nhất