Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội: Đang ngồi xe máy, cô gái trẻ bất ngờ ngã tử vong

Chia sẻ

Cô gái trẻ xinh đẹp được bạn đèo đang đi trên phố Hàng Bông (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) thì bất ngờ ngã ra đường. Người dân đã đưa đi cấp cứu nhưng do bị chấn thương nặng, cô gái đã tử vong.

Sự việc diễn ra vào khoảng gần 23h đêm 17/11 tại đoạn gần số nhà 80, đường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Nạn nhân xấu số là M.T (22 tuổi, ở Hà Nội).
 
Theo một số người dân kể lại, vào khoảng thời gian trên, M.T được một người bạn đèo về nhà. Tuy nhiên, đến đoạn đường Hàng Bông, đoạn gần số nhà 80, M.T bất ngờ ngã ra đường, chấn thương nặng vùng đầu.
 
Đoạn đường Hàng Bông nơi xảy ra vụ việc.

Đoạn đường Hàng Bông nơi xảy ra vụ việc.

Sự ra đi đột ngột của M.T khiến nhiều người xót xa.

Sự ra đi đột ngột của M.T khiến nhiều người xót xa.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, người dân đã nhanh chóng đưa chị M.T đi Bệnh viện Việt Đức cấp cứu nhưng do chấn thương sọ não nên ngay sau đó nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Nhiều bạn bè bàng hoàng khi nhận được tin chị M.T gặp nạn.

Nhiều bạn bè bàng hoàng khi nhận được tin chị M.T gặp nạn.

Biết tin M.T mất, nhiều bạn bè, người thân không khỏi bàng hoàng, xót thương cho cô gái trẻ. Theo chia sẻ của một vài người bạn, M.T là cô gái xinh đẹp, cá tính.

Ngay sau khi tai nạn xảy ra lực lượng công an phường Hàng Bông đã nhanh chóng xuống hiện trường điều tra nguyên nhân.

Liên quan đến sự việc, tối 18/11, thông tin từ công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, theo xác minh ban đầu cơ quan chức năng xác định đây là một vụ tự gây tai nạn.

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành dựng lại hiện trường, điều tra nguyên nhân.
Chia sẻ
Tin mới nhất