Hà Nội: Cô gái mang bầu 2 tháng tố bị nhân viên quán bar Q-Club đánh nhập viện

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Vào ngồi trên bục quán bar, chị L. cùng hai người bạn bị một số người được cho nhân viên của quán này đánh liên tiếp khiến chị và bạn đi cùng bị thương phải nhập viện cấp cứu. Đáng chú ý chị L. đang mang bầu 2 tháng.

Ngày 3/9, chị T.P.L. (ở Đê La Thành, Hà Nội) cho biết, vào lúc 0h cùng ngày chị và một số nguời bạn bị viên bảo vệ quán bar Q - Club, ở Lý Thường Kiệt, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội hành hung phải nhập viện.

ha-noi-co-gai-mang-bau-2-thang-to-bi-nhan-vien-quan-bar-q-club-danh-nhap-vien-29-202546

Chị L. bị đánh phải khâu 10 mũi.

Theo chị L., vào thời điểm trên, chị cùng những người bạn vào bar Q - Club ngồi trên bục. Một số người ra nhắc nhở thì chị L. nói lại rằng cái bục đấy không ảnh hưởng đến ai nhưng sau đó có vài người áp sát vào anh Nguyễn Thành C. (bạn đi cùng chị). Rồi ngay lập tức, những người này vào nhà vệ sinh lấy tuýp sắt chạy ra đánh tiếp vào người chị và một người bạn nữa tên là Hoàng H.

ha-noi-co-gai-mang-bau-2-thang-to-bi-nhan-vien-quan-bar-q-club-danh-nhap-vien-29-202549

Anh C. bị đánh chảy máu mũi.

Vụ việc khiến chị L. phải nhập viện khâu 10 mũi, anh C. và anh H. cũng bị đánh phải vào viện trị thương. Hiện tại anh H. bị gãy tay, anh C. đang điều trị tại bệnh viện Xanh - Pôn.
Theo chị L. nhớ lại, những người đánh nhóm bạn của chị mặc quần áo màu đen, là nhân viên an ninh của bar Q-Club có logo của quán. “Họ với thao tác rất thuần thục đi thẳng vào khu vực để sẵn hung khí lấy ra hành hung chúng tôi”, chị L. kể lại.

Người chồng của chị L, cho biết: “Vợ tôi đang mang bầu hơn 2 tháng mà chúng hành hung như vậy thật dã man. Hiện vợ tôi đang bị mệt và máu đang ra nhiều nên gia đình rất lo lắng”.

Trao đổi qua điện thoại, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm xác nhận có sự việc hành hung khách xảy ra tại quán bar nói trên và hiện, sự việc đang được lực lượng chức năng tiến hành làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin mới nhất