Sắc màu Cuộc Sống

Hà Nội tổ chức cách ly nơi sinh sống của nữ tiếp viên Vietnam Airlines mắc COVID-19

Định Nguyễn
Chia sẻ

Khu vực nơi bệnh nhân số 46 mắc COVID-19 của Việt Nam sinh sống hiện đã được cách ly.

Lãnh đạo UBND phường Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, đơn vị mới tổ chức cách ly trong ngách 12 ngõ 250 đường Khương Trung (Khương Đình).

Nơi đây có có căn nhà của nữ bệnh nhân N.T.D (30 tuổi, nữ) là tiếp viên hàng không Vietnam Airlines bị nhiễm COVID-19.

“Nữ bệnh nhân D. thường sinh sống tại nhà ở Long Biên, còn nhà ở phường Khương Đình thì chồng của cô này ở. Ngay khi có thông tin từ Ban chỉ đạo từ hôm qua, thì phường cũng xuống phun thuốc khử khuẩn. Hiện tại, đơn vị đang cách ly tại ngách 12 ngõ 250 đường Khương Trung. Nơi đây có 4 hộ gia đình với 16 nhân khẩu”, đại diện phường Khương Đình cho hay.

Khu ngõ vào nhà chồng nữ tiếp viên Vietnam Airlines.

Tại cuộc họp Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh COVID-19 ở Hà Nội sáng ngày 13/3, Đại diện quận Long Biên cho biết, bệnh nhân tên N.T.D , tiếp viên hàng không trên chuyến bay từ Anh về sân bay Nội Bài lúc 5h30 sáng 9/3. Địa chỉ khi phát hiện biểu hiện bệnh là ở đường Nguyễn Sơn, quận Long Biên.

Đêm 12/3, quận Long Biên đã phối hợp với các đơn vị kiểm soát các trường hợp liên quan. Đến nay, đơn vị này xác định 22 trường hợp tiếp xúc gần, trong đó, có 5 người tại quận Long Biên; 13 trường hợp ở các quận khác và 1 trường hợp ở TP.HCM.

Quận Long Biên cũng xác định được danh tính và địa chỉ liên lạc của 4 lái xe Grab, quận sẽ tiếp tục rà soát với trường hợp tiếp xúc gần.

Đến nay Hà Nội có 7 ca nhiễm COVID-19.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất