Sắc màu Cuộc Sống

Giới trẻ rủ nhau mặc hanbok, selfie với 'thần tượng' ngay tại Hà Nội

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Nhiều hoạt động thú vị và hoàn toàn miễn phí đã thu hút đông đảo các bạn trẻ trong ngày đầu tiên diễn ra sự kiện Những Ngày Hàn Quốc Tại Hà Nội 2017.

Chiều ngày 8/4, ngay từ khi chưa diễn ra các hoạt động gia lưu, nhiều bạn trẻ đã có mặt tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm - Hà Nội) để tham gia sự kiện Những Ngày Hàn Quốc Tại Hà Nội 2017 (Korea Days 2017).

Đây là lần đầu tiên sự kiện Korea Days được tổ chức tại Việt Nam nhằm mục đích đẩy mạnh quan hệ hợp tác, giao lưu văn hóa, du lịch hai nước nhân kỷ niệm 25 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc.

Ngay từ khi các hoạt động của sự kiện Những ngày Hàn Quốc tại Việt Nam 2017 chưa diễn ra, nhiều người đã có mặt tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ (Hà Nội).

Ngày cuối tuần thời tiết đẹp, lại cùng thời điểm phố đi bộ hoạt động nên rất thích hợp cho các hoạt động văn hóa, giải trí ngoài trời. Có đến hàng ngàn người đã đổ về khu vực Hồ Gươm để vui chơi, dạo bộ cùng bạn bè và gia đình.

Có tới hàng ngàn người, trong đó phần đông là giới trẻ tới sự kiện để trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động trải nghiệm, tìm hiểu, vui chơi và giải trí thú vị dành cho khách tham dự, đặc biêt là giới trẻ. Sự kiện cho phép người tham gia vào cửa tự do, các hoạt động vui chơi cũng hoàn toàn miễn phí.

Sự kiện do Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và UBND Thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức với nhiều hoạt động giao lưu nghệ thuật, văn hóa đặc sắc.

Nhiều người dân theo dõi chương trình qua màn hình led khu vực ngoài sân khấu.

Lễ hội kết hợp các hoạt đồng quảng bá du lịch, giới thiệu, tư vấn về các sản phẩm nổi bật của Hàn Quốc như: Mỹ phẩm, thực phẩm, đồ dùng gia đình…Cùng với việc nhận thông tin, nhiều bạn trẻ còn bất ngờ nhận được những phần quà kỉ niệm của ban tổ chức.

Các bạn nữ xinh đẹp trong trang phục truyền thống của xứ sở kim chi.

Trai đẹp Song Joong Ki chưa bao giờ gần đến vậy.

Ẩm thực là một hoạt động hấp dẫn không thể bỏ qua tại sự kiện này.

Những món ăn đặc trưng, mang đậm dấu ấn của Hàn Quốc như: Kim chi, kimbap…vừa ngon, vừa đẹp mắt hội tụ ở đây.

Bạn Ngọc Anh (sinh viên) vui vẻ cho biết: “Mình rất thích các nhạc Hàn và các món ăn truyền thống của Hàn Quốc, biết sự kiện này qua Facebook nên mình rủ bạn thân cùng đi, bọn mình vừa được tặng mì gói và áo mưa tại 1 gian hàng trong lễ hội”.

Hai bạn trẻ này đang vui vẻ check in cùng với phần quà vừa mới nhận được.

Theo thông tin từ ban tổ chức, buổi tối sự kiện sẽ tiếp tục với chương trình Giao lưu nhạc trẻ Việt Nam - Hàn Quốc. Có lẽ đây chính là phần được các bạn trẻ mong đợi nhất, khi có sự tham gia của các ca sĩ, nhóm nhạc nổi tiếng của cả Việt Nam và Hàn Quốc như: EXID, FANTA-STICK, DJ Trang Moon, DJ Schedule 1…

Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016 Ngọc Duyên cũng có mặt tại sự kiện Korea Days 2017.

Những Ngày Hàn Quốc Tại Hà Nội 2017 (Korea Days 2017) được phối hợp tổ chức bởi Đại sứ quán Hàn Quốc tại Việt Nam và UBND Thành phố Hà Nội. Đây được xem là một trong những sự kiện lớn trong tháng 4 năm nay.

Chương trình sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 8/4 (Thứ bảy) tới 9/4/2017 (Chủ nhật), hứa hẹn mang tới cho người tham gia nhiều trải nghiệm và những kỉ niệm khó quên.

Một số hình ảnh trong ngày đầu tiên của sự kiện Korea Days 2017:

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất