Sắc màu Cuộc Sống

Giật mình hình ảnh 3 nữ sinh 'phì phèo' thuốc lá trong quán cà phê ở Sài Gòn

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Hình ảnh nhóm 3 nữ sinh ngồi trong quán cà phê ở TP. HCM vừa nói chuyện vừa hút thuốc lá khiến nhiều người lắc đầu ngao ngán.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nhóm 3 nữ sinh mặc đồng phục ngồi hút thuốc lá trong một quán cà phê, khiến cộng đồng mạng không khỏi giật mình.

Theo chia sẻ của tài khoản đăng tải bài viết thì 3 nữ sinh này mặc đồng phục của một trung tâm Giáo dục thường xuyên. Các cô gái nằm la liệt trong quán cà phê suốt buổi sáng vừa hút thuốc vừa nói chuyện, thỉnh thoảng kèm theo cả những tiếng chửi tục. Cũng theo đó, dù 1 trong 3 cô gái này liên tục bị ho nhưng cả nhóm nữ sinh vẫn vô tư hút thuốc.

Hình ảnh khiến nhiều cư dân mạng phải giật mình. Nguồn: Hóng.

Dù ở nơi công cộng, nhưng nữ sinh trong hình vẫn thản nhiên 1 tay xem điện thoại, 1 tay cầm điều thuốc rất chuyên nghiệp chẳng khác gì các đấng mày râu, khác xa với vẻ thùy mị của 1 nữ sinh phổ thông mà nhiều người vẫn hay tưởng tượng.

Được biết, hình ảnh này được ghi lại tại 1 quán cà phê ở quận Thủ Đức, TP. HCM, vào sáng ngày 13/5.

Ngay sau khi đăng tải, những hình ảnh này đã được sự quan tâm đông đảo từ cộng động mạng khi nhận về hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Trong đó, nhiều người đã để lại ý kiến không đồng tình với hành động hút thuốc của các nữ sinh khi còn ngồi trên ghế nhà trường như vậy.

Tài khoản H.K. bình luận: “Dưới 18 tuổi theo luật là bị nghiêm cấm sử dụng thuốc lá, vừa tốn tiền vừa ảnh hưởng đến sức khỏe lại còn vi phạm luật vậy mà cũng thích dùng… Bố mẹ mấy em thấy hình ảnh này chắc buồn lắm…”

Dù chưa biết mấy em là người như thế nào nhưng nhìn những hình ảnh hút thuốc này thấy phản cảm quá… Nhiều người nghĩ hút thuốc là thể hiện cá tính, còn mình thấy chỉ hại cho sức khỏe chính người hút và những người vô tội xung quanh thôi“, tài khoản G.P.T. chia sẻ.

Đồng thời, cũng có những ý kiến cho rằng trong xã hội hiện đại, việc con gái hút thuốc cũng không phải quá phản cảm. Tuy nhiên ở độ tuổi học sinh, việc hút thuốc vẫn là điều không nên.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất