Sắc màu Cuộc Sống

Giáo sư bị các con phá bĩnh khi đang lên sóng trực tiếp

Theo Ngôi Sao
Chia sẻ

Ông bố đang nghiêm túc trả lời phỏng vấn hãng BBC thì một bé gái tiến thẳng tới trước camera, ngay sau đó là một 'vị khách' đang ngồi xe tập đi.

Người xem truyền hình bất ngờ khi thấy hai đứa trẻ “cướp sóng” của một giáo sư đang trả lời phỏng vấn hãng BBC sáng 10/3, theo Telegraph.

Ông Robert Kelly, giáo sư tại Đại học Quốc gia Pusan, đang tập trung nhìn vào camera thì bất ngờ bị cắt ngang bởi một bé gái mặc áo vàng, đeo kính. Cô bé mở cửa phòng làm việc của ông Kelly và tiến thẳng tới chỗ giáo sư này đang lên sóng trực tiếp. Sự xuất hiện của vị khách tí hon ngay lập tức làm chuyển hướng sự chú ý của người xem.

Người dẫn chương trình của BBC khéo léo ra hiệu cho giáo sư Kelly biết có một đứa trẻ đang ở phía sau mà không ngắt lời bình luận của ông. Ông Kelly không ngoái lại mà xử lý tình huống một cách bình tĩnh. Ông cười nhẹ và nói lời xin lỗi rồi tiếp tục. Dù bị đẩy về phía sau, cô bé vẫn không chịu rời đi.

Ngay sau đó, vị khách thứ hai là một em nhỏ đang ngồi xe tập đi lao thẳng vào phòng “góp vui”. Không lâu sau, một phụ nữ hớt hải phi vào và kéo hai đứa nhỏ sang phòng khác.

Nhà báo Julia Macfarlane của hãng BBC đã đăng video hài hước này lên twitter.

“Khi những đứa trẻ ngắt lời bạn trên sóng trực tiếp. Một khoảnh khắc đáng yêu diễn ra trong chương trình sáng nay về Hàn Quốc và vị khách của chúng tôi đã xử lý tình huống rất chuyên nghiệp“, Julia viết.

Bé gái xông vào phòng làm việc của ông Kelly khi không biết bố đang trả lời phỏng vấn. Ảnh: BBC.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Ngôi Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất