Sắc màu Cuộc Sống

Giao hàng cả tuần không được, shipper bất lực dán lời nhắn lên cửa nhắc khách: 'Rồi có nhận hàng không?'

Linh Chi
Chia sẻ

Sau khi nhiều lần đến giao hàng nhưng không thành công, shipper đã dán lời nhắn lên cửa "nhắc nhở" khách.

Mua hàng online đã trở thành hình thức phổ biến trong thời đại  4.0. Từ đó cũng nảy sinh nhiều câu chuyện xung quanh như khách hàng đặt đồ cho "sang mồm", shipper gọi không nhấc máy, hay bày đủ các lý do "bùng" hàng,...

Mới đây, một tình huống giao hàng khá mệt mỏi của shipper được chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút đông đảo sự quan tâm. 

Theo đó, có vẻ như shipper này đã phải đến địa chỉ của khách nhiều lần trong suốt 1 tuần nhưng vẫn không thể giao hàng thành công. Quá mệt mỏi và bất lực trước tình huống này, shipper đã dán lời nhắn trên cửa:

"Ủa rồi có nhận hàng không? Đặt hàng online mà gọi hết thuê bao rồi máy bận. Mấy người đi học đi làm thì tôi cũng có công việc của tôi, tôi cũng cần kiếm đơn chứ? Đặt hàng vì đam mê hay gì? Có cái dây dắt chó 103 nghìn à mà giao cả tuần không xong. Nghĩ chán".

Giao hàng cả tuần không được, shipper bất lực dán lời nhắn lên cửa nhắc khách: 'Rồi có nhận hàng không?' Ảnh 1
Lời nhắn của shipper được chia sẻ trên mạng xã hội gây xôn xao.

Ở dưới bài đăng, cộng đồng mạng đã để lại nhiều bình luận thể hiện sự ngán ngẩm trước sự vô ý thức của vị khách trên. Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ sự thông cảm đối với shipper. 

"Đặt rồi thì có ý thức mà nghe máy, nhận hàng chứ. Làm vậy rồi sau ai người ta muốn ship hàng cho?"

"Đọc mà thấy thương, làm việc mà cứ gặp những khách thế này thì ai chịu cho nổi".

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất