Sắc màu Cuộc Sống

Giải mã 'Ngày hội nhét đồ' cuối tuần vừa qua

T.H
Chia sẻ

Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao vì chương trình ưu đãi của một nhãn hàng thời trang nữ … Điều thú vị đó là gì?

Nhắc đến Big Bang hẳn giới trẻ sẽ nghĩ ngay đến một vụ nổ lớn hay nhóm nhạc Kpop đình đám nhưng sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến chương trình khuyến mãi thường niên vô cùng hấp dẫn của nhãn hàng thời trang nữ HNOSS - diễn ra duy nhất 3 ngày cuối tuần qua (14-15-16/4).

Chưa cần đến một ngày, đồ trên sào của một nhãn hàng thời trang Việt biến mất hoàn toàn! Bạn có đang tò mò chuyện lạ lùng gì đã diễn ra?

Cụ thể, với chỉ 3,000,000VND giới trẻ có thể thoải mái lựa chọn bất kì sản phẩm, bất kì thiết kế, bất kì đơn giá, bất kì số lượng, miễn sao tất cả phải nằm gọn trong 1 chiếc túi đựng cỡ lớn của nhãn hàng.

Chính vì nội dung chương trình thú vị như vậy nên số lượng khách hàng ghé thăm cửa hàng luôn trong tình trạng chật cứng đến “tê liệt”.

Sau khi mở cửa hàng, số lượng khách hàng tăng dần từng giờ…

… và bắt đầu bùng nổ vào buổi tối.

Khung cảnh choáng ngợp tại một địa điểm của nhãn hàng.

Vì trải nghiệm mua sắm không cần quan tâm đến giá nên trên tay ai cũng cầm từ 5-6 sản phẩm để thử, khiến hàng chờ dài lại càng dài.

“Bỏ ra nhét lại nhiều lần” là hình ảnh quen thuộc trong chương trình BIGBANG này.

Nói là ngày hội nhét đồ quả không sai khi lợi ích của khách hàng được đong đếm tùy thuộc vào độ khéo léo cũng như sự tính toán tỉ mỉ từ cách lựa đồ đến cách xếp đồ vào túi của khách hàng. Có những bạn nhét được 14, 15 sản phẩm nhưng có những bạn nhét được 21 sản phẩm với phần trăm ưu mãi lớn hơn cả 50%.

Như Quỳnh chia sẻ: “Mình và bạn mình đã chuẩn bị sẵn ở nhà khi biết đến chương trình rồi nhưng khi thực sự bước vào cửa hàng, trải nghiệm còn thú vị hơn so với tưởng tượng. Có những chiếc đầm săn dây mình tận dụng để cuốn lại gọn gàng hơn, thỉnh thoảng ngó sang người bên cạnh cũng thấy tự hào, cứ như tham gia một cuộc thi vậy!”.

Khách hàng hồi hộp khi kiểm tra túi có hợp lệ hay không.

Nhiều khách hàng kịp lưu lại khoảnh khắc thú vị này.

HNOSS - Thời trang hiện đại nữ tính

Là nhãn hàng dành riêng cho phái đẹp, HNOSS từng bước khẳng định được uy tín của thương hiệu khi nhận được sự yêu mến của nhiều bạn trẻ trong cộng đồng thời trang Việt. Sau 8 năm phát triển với 15 cửa hàng trên toàn quốc, HNOSS quyết định chuyển mình mạnh mẽ hơn trong năm nay với những hình ảnh trẻ trung, phóng khoáng & hiện đại hoàn toàn mới.

Website: www.hnossfashion.com

Facebook: https://www.facebook.com/HNOSSFS/

Hotline: 1900 63 65 93

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất