Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu nhiều người mắc kẹt trong đám cháy ở TP.HCM

Theo Dân Việt
Chia sẻ

Nghe hô hoán báo cháy nhưng nhiều người trong nhà không thoát ra ngoài được. Lực lượng chức năng đã có mặt tiến hành chữa cháy và giải cứu thành công nhiều người ra ngoài an toàn.

Hơn 16h ngày 9.3, Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) phối hợp cùng lực lượng PCCC quận Gò Vấp vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng, điều tra làm rõ vụ cháy ở một căn nhà nhiều tầng tại khu vực.

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T.

Theo Công an quận Gò Vấp, khoảng 15h30 cùng ngày, một số người dân phát hiện khói lửa bùng cháy ở một căn nhà 4 tầng trên đường Phan Văn Trị, phường 7, quận Gò Vấp, TP.HCM nên hô hoán. Một số người ở tầng dưới nghe tiếng kêu cháy vội tháo chạy ra ngoài thoát thân. Một số người ở trên tầng cao không thoát ra được, chỉ có thể kêu cứu. Người dân địa phương đã dùng nước và bình chữa cháy tiến hành dập đám cháy nhưng không thành công.

Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng lực lượng PCCC quận Gò Vấp cùng nhiều xe chữa cháy và hàng chục cán bộ đã có mặt phong tỏa hiện trường và tiến hành chữa cháy. Do ngôi nhà bị cháy khó tiếp cận nên lực lượng đã chia 2 mũi để tìm cách vào bên trong giải cứu những người mắc kẹt.

Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: C.T.

Một phần tuyến đường Phan Văn Trị được cảnh sát phong tỏa nên xảy ra tình trạng ùn ứ kéo dài. Một lúc sau, lực lượng chức năng mới giải cứu thành công những người mắc kẹt trong căn nhà ra ngoài an toàn.

Giao thông ùn ứ kéo dài. Ảnh: C.T.

Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng nhiều tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi. Chủ nhà cho biết, căn nhà trên được cho thuê để làm tiệm sơn phụ tùng tân trang xe máy.

Hiện nguyên nhân cũng như mức độ thiệt hại đang được điều tra làm rõ.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Dân Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất