Sắc màu Cuộc Sống

Giải cứu chàng trai 18 tuổi bị kẹt 'của quý' trong… chiếc nhẫn suốt 2 ngày trời

Theo Trí Thức Trẻ
Chia sẻ

Chỉ vì nghịch dại, một chàng trai 18 tuổi ở Liễu Châu, Quảng Tây, Trung Quốc đã bị kẹt "của quý' vào trong một chiếc nhẫn, khiến cho nó sưng to không cách nào tháo ra được và buộc phải cầu cứu các bác sĩ cùng lực lượng cứu hộ thành phố.

Vào khoảng 4 giờ sáng ngày 13/9, trong khi hầu hết người dân thành phố Liễu Châu, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc vẫn đang say giấc nồng thì tiếng chuông báo động của đội cứu hộ thành phố Liễu Châu đột ngột vang lên.

Một tiểu đội cứu hộ nhanh chóng được cử đến bệnh viện Công Nhân trên đường Liễu Thạch, thành phố Liễu Châu. Tại đây, một chàng trai 18 tuổi bị mắc kẹt “của quý” trong chiếc nhẫn đang cần họ trợ giúp.

Chàng trai luôn miệng kêu đau trong quá trình cắt bỏ chiếc nhẫn

Các bác sĩ ở bệnh viện Công Nhân cho biết, sau một hồi nghịch dại, chàng trai trẻ đã làm cho “của quý” bị mắc vào một chiếc nhẫn, khiến nơi đó tụ máu và sưng to đến nỗi không thể tháo ra được. Trong suốt 2 ngày trời, chàng trai đã tìm đủ mọi cách để tự giải thoát cho bản thân, tuy nhiên vẫn cứ mãi thất bại nên buộc phải vào bệnh viện cầu cứu bác sĩ.

Do người bị nạn quá căng thẳng, cộng thêm việc bộ phận nhạy cảm bị sưng đau, nên khi các nhân viên cứu hộ vừa chạm vào anh chàng đã cảm thấy khó lòng chịu đựng nổi. Bởi vậy, các nhân viên cứu hộ đành phải vừa an ủi anh chàng vừa chầm chậm tiến hành các thao tác.

Trải qua hơn 90 phút miệt mài, cuối cùng thì chiếc nhẫn cũng được cắt bỏ và chàng trai đã được giải thoát trong tiếng thở phào nhẹ nhõm của đội ngũ bác sĩ và các nhân viên cứu hộ.

1

2

3

Lực lượng cứu hộ hết sức tỉ mỉ khi giải cứu chàng trai trẻ.

4

5

6

Sau hơn 90 phút căng thẳng, cuối cùng thì người bị nạn cũng đã được giải thoát.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Trí Thức Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất