Sắc màu Cuộc Sống

Gia đình An Japan kêu cứu vì con mình bị lên báo nhầm với 'hot girl' Thanh Hóa

My An
Chia sẻ

Một số trang khi đăng tải bài viết về vụ việc: Quan lộ "thần tốc" của 'hot girl' Thanh Hóa đã sử dụng ảnh của hot girl An Japan gây ảnh hướng không nhỏ khiến gia đình cô phải lên tiếng trên mạng xã hội.

Những ngày gần đây, vụ việc: Quan lộ “thần tốc” của 'hot girl' Thanh Hóa nói về con đường thăng quan tiến chức của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, là trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá gây xôn xao dư luận và tốn nhiều giấy mực của báo chí.

Tuy nhiên, mới đây, xuất hiện bài viết về vụ việc này, không hiểu vì lý do gì, người viết đã lấy ảnh của hot girl An Japan thay cho bà Quỳnh Anh làm ảnh đại diện của bài và được hiển thị ngay trên tiêu đề bài viết. Gia đình của hot girl sau khi phát hiện vụ việc đã phải yêu cầu gỡ bài viết đồng thời “kêu cứu” trên mạng xã hội.

Gia đình An Japan kêu cứu.

Nội dung bài viết như sau:

“Thông báo : Ngày hôm nay ( 9/3/2017) gia đình tôi đọc bài đăng trên một số báo điện tử như: TTO (pv), viết về trường hợp cô Trần Vũ Quỳnh Anh, sinh năm 1986, là trưởng phòng Quản lý nhà và thị trường bất động sản thuộc Sở Xây dựng tỉnh Thanh Hoá - là người đang có nhiều vấn đề cần được làm sáng tỏ.

Khi đọc những bài như ” Chánh thanh tra tỉnh Thanh Hoá: Đang tiến hành thanh tra việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh ” hoặc bài ” Thanh Hoá không biết nữ trưởng phòng thăng tiến “thần tốc” ở đâu “, gia đình tôi phát hiện những bài viết này đã lấy ảnh con gái của tôi tên là Lê Ngọc Hoài An ( nghệ danh là An Japan) để thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh đặt làm ảnh đại diện đặt dưới tiêu đề của bài báo. Trong khi đó Lê Ngọc Hoài An sinh năm 1996, hiện đang là sinh viên năm thứ ba, Khoa Tây Ban Nha, Đại học Hà Nội.”

Một bài viết sử dụng hình ảnh của An Japan thay cho bà Quỳnh Anh.

“Sự nhầm lẫn này rất tai hại, ảnh hưởng rất lớn đến sức khoẻ và uy tín của con gái tôi. Gia đình tôi đã gọi điện thoại đến toà soạn của những tờ báo này yêu cầu đính chính lại. Vì vậy gia đình tôi xin thông báo với mọi người biết về sự việc này và phát hiện giúp còn báo nào vẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh cô Quỳnh Anh thì báo cho gia đinh tôi biết để nhờ các cơ quan chức năng giải quyết. Sau đây gia đình tôi xin cung cấp 1 số bài viết đã nhầm lẫn lấy ảnh của Lê Ngọc Hoài An thay cho ảnh của cô Quỳnh Anh.”.

Theo thông tin từ người nhà của hot girl cung cấp thêm trong bài viết “kêu cứu” thì gia đình đã liên hệ với các trang đăng tải những bài viết trên yêu cầu gỡ và đính chính tuy nhiên bài viết mới chỉ được gỡ và đang chờ thêm câu trả lời.

Chia sẻ

Bài viết

My An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất