Sắc màu Cuộc Sống

Gia cảnh khốn khó và mơ ước làm kỹ sư xây dựng dang dở của nghi phạm sát hại bạn gái rồi nhảy lầu tự tử

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chính quyền địa phương, Giàng A Dông là con út trong gia đình có tới 6 anh em, gia đình thuộc diện hộ nghèo. Trong số đó Dông được trông đợi nhiều nhất vì Dông là người được tạo điều kiện ăn học đàng hoàng với ước mơ làm kỹ sư xây dựng thế nhưng mọi thứ dang dở khi Dông dại dột gây án.

Ngày 16/9, vụ án mạng xảy ra tại phường Nghĩa Đô, (quận Cầu Giấy, Hà Nội) khiến 2 nữ sinh tử vong khiến người dân khu vực bàng hoàng.

Nghi phạm được xác định là Giàng A Dông (SN 1996, trú tại tỉnh Điện Biên).

Nghi phạm Giàng A Dông.

Sau khi sát hại bạn gái và bạn cùng phòng trọ, Dông đã nhảy từ tầng 5 xuống đất tự tử. Chia sẻ với phóng viên, ông Lò Văn Nắm, Chủ tịch UBND xã Tràng Bảng (huyện Tủa Chùa, tỉnh Điện Biên) cho biết, ngày 17/9 gia đình đã thưa thi thể Giàng A Dông về tới địa phương và đang làm thủ tục mai táng.

Theo một cán bộ thôn Háng Trở 2, Dông là con út trong gia đình có 6 anh em, bố mẹ chỉ làm nông, hoàn cảnh gia đình từ xưa tới nay thuộc diện hộ nghèo. Ở địa phương trước nay vẫn sinh hoạt bình thường, không có tiền án tiền sự hay gây rối trật tự bao giờ.

Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trong số những người con, Dông được trông đợi nhiều nhất vì là người được tạo điều kiện ăn học đàng hoàng với ước mơ làm kỹ sư xây dựng. Dông là người có ý chí và nghị lực vượt khó, vào Đại học để theo đuổi ước mơ.

Để có tiền nuôi Dông ăn học ở Hà Nội bố mẹ cậu ta phải vay thêm ngân hàng 300 triệu đồng. Giờ con đã mất, tiền thì vẫn nợ, khổ bố mẹ biết bao giờ trả được.

“Nghe thông tin hai đứa yêu nhau cũng được thời gian khá lâu, không hiểu tại sao cãi nhau lại thành ra như vậy. Sau khi biết tin Dông gây ra tội, khiến bố mẹ cậu ta tiều tuỵ hắn”, vị cán bộ thôn cho biết thêm.

Hình ảnh nạn nhân trước khi bị sát hại.

Được biết Dông là sinh viên năm cuối đại học Thuỷ Lợi. Sắp đến ngày bảo vệ tốt nghiệp thì xảy ra án mạng. Trước đó, vào 6h50 ngày 16/9, Giàng A Dông (SN 1996, quê ở Điện Biên) xảy ra mâu thuẫn với bạn gái là chị Sùng Thị M.L. (SN 2000, trú tại tỉnh Điện Biên).

Trong lúc mâu thuẫn, Dông dùng dao sát hại chị M.L. Sau đó, Dông đi ra ngoài thì thấy chị Ngô Thị X. (người sống chung phòng trọ với M.L.), nên liền cầm dao đâm tiếp nữ sinh này khiến nạn nhân thiệt mạng.

Dông dùng dao để tự sát nhưng không thành nên nhảy từ 4 xuống đất. Phát hiện vụ việc, người dân đưa Dông đi cấp cứu ở Bệnh viện E. Đến trưa cùng ngày, nghi phạm tử vong.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất