Sắc màu Cuộc Sống

Gia cảnh khốn khó của cô gái xinh đẹp bị bạn trai sát hại trong phòng trọ Hà Nội trước ngày đi nước ngoài

Định Nguyễn
Chia sẻ

Theo chính quyền địa phương, Tr. - người bị bạn trai sát hại trong nhà trọ ở phường Hoàng Văn Thụ, Hà Nội có hoàn cảnh rất khó khăn, vài năm nay bố mẹ ly thân.

Ngày 18/6, cơ quan Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai) để điều tra làm rõ về hành vi sát hại bạn gái là chị Vũ Thị Quỳnh Tr. (19 tuổi, quê xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam) trong nhà trọ ở ngách 279/31 đường Hoàng Mai (phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai, Hà Nội).

Trao đổi về vấn đề này, ông Trần Việt Dũng, Trưởng Công an xã Đức Lý cho biết, nạn nhân Tr. có hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, trước đây cả gia đình 4 người sinh sống trong căn nhà cấp 4 ọp ẹp, khoảng vài năm nay thì bố mẹ nạn nhân đã sống ly thân.

Tr. là một cô gái có ngoại hình xinh đẹp.

Nguyên nhân dẫn đến việc bố mẹ nạn nhân sống ly thân là do trước đây mẹ nạn nhân đi xuất khẩu lao động nước ngoài, sau đó về quê được một thời gian người vợ này đòi đi tiếp nhưng chồng không đồng ý, hai bên xảy ra mâu thuẫn dẫn đến ly thân. Tr. là con gái đầu ngoài ra còn người em trai 10 tuổi.

Cũng theo vị lãnh đạo công an xã, ở địa phương, bố Quỳnh Tr. là người hiền lành, chưa có tiền án tiền sự gì, nhưng chỉ làm nông nên cuộc sống khá khó khăn. Còn mẹ Quỳnh Tr. lên Hà Nội thuê trọ, buôn bán.

Trước đó, khoảng 16h chiều 17/6, Công an phường Hoàng Văn Thụ bất ngờ đến khu nhà trọ ở ngách 279, đường Hoàng Mai, phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội) tiến hành mở cửa kiểm tra một phòng trọ tại đây và phát hiện cô gái trẻ đã tử vong trong phòng.

Khu nhà trọ nơi phát hiện cô gái trẻ tử vong.

Danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Thị Quỳnh Tr. (SN 2000, trú xã Đức Lý, huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam), hiện đang tạm trú tại phường Hoàng Văn Thụ, quận Hoàng Mai.

Phòng trọ nơi nạn nhân bị sát hại.

Một lãnh đạo Đội Cảnh sát hình sự Công quận Hoàng Mai cho biết, bước đầu xác định nạn nhân có quan hệ tình cảm với Nguyễn Duy Cường (25 tuổi, quê Lào Cai). Nghi phạm Cường đã dùng dao đâm nhiều nhát vào cổ chị Tr. khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án Cường đã bỏ trốn lên Lạng Sơn và đầu thú tại đây. Công an quận Hoàng Mai đã di lý đối tượng về Hà Nội ngay trong chiều 17/6 để phục vụ công tác điều tra.

Nguyễn duy Cường trước khi gây án.

Theo một cán bộ điều tra, thời gian gần đây, Tr. đi Singapore về thì xảy ra mâu thuẫn với Cường. Có thể Cường níu kéo tình cảm nhưng không được nên đã gây án. Hiện đối tượng Cường vẫn đang bị tạm giữ tại Công an quận Hoàng Mai để phục vụ điều tra.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin mới nhất