Sắc màu Cuộc Sống

Gay gắt ‘muốn đấm vào mặt Khoa Pug' để bênh đồng nghiệp, nữ nhân viên khiến khách sạn 5 sao ở Hà Nội bị report 1 sao ngay lập tức

Thy (tổng hợp)
Chia sẻ

Chỉ với những lời lẽ thiếu chuẩn mực trên mạng xã hội bày tỏ quan điểm liên quan đến vụ việc Resort Aroma bị tố lừa đảo, cô nhân viên đã khiến cộng đồng mạng tẩy chay, đánh giá 1 sao cho khách sạn lớn nơi cô đang làm việc.

Trước sự việc Youtuber Khoa Pug tố Resort Aroma lừa đảo đang khiến dư luận xôn xao gần đây. Mới đây, một nhân viên làm trong ngành dịch vụ ở Hà Nội lại tiếp tục khiến dư luận phẫn nộ khi chia sẻ quan điểm của mình trên mạng xã hội với nội dung “chửi khách cũng cần có kỹ năng”

Khoa Pug tố resort hạng sang ở Mũi Né lừa đảo, còn tổ chức đe doạ khách hàng.

Được biết, người này có tên là H.P, hiện đang là nhân viên tại 1 khách sạn 5 sao ở Hà Nội.

Bài viết gây phẫn nộ với nội dung: “Ồn ào mấy hôm nay, thực sự cộng đồng mạng quá nguy hiểm. Những ai làm trong ngành khách sạn sẽ hiểu hơn về câu chuyện này. Không bênh bạn lễ tân nhưng mà full câu chuyện thì chẳng ai biết. Vậy nên là, chửi khách cũng cần có kỹ năng nghe không mấy bạn. Chứ mình đang đúng lại thành sai đó nha. Chứ chị em tui cũng phải dạy khách hoài à, khách sai thì mình phải dạy”

Nội dung chia sẻ của cô nhân viên gây phẫn nộ

Không những thế, ở dưới dòng bình luận, cô gái này còn để lại nhiều nội dung chỉ trích, dùng từ khiếm nhã đối với Youtuber Khoa Pug: “Chứ thái độ của thằng này qua khách sạn mình cũng cho một bài. Thái độ như muốn đấm vào mặt nó luôn”.

Sau khi đăng tải, dòng chia sẻ của cô nhân viên này ngay lập tức được lan rộng trên mạng xã hội. Theo đó, cô gái này vấp phải vô số lời chỉ trích, lên án từ cộng đồng mạng. Nhiều người bực tức cho rằng, cô gái này không xứng đáng được làm trong ngành dịch vụ khi có lời lẽ, suy nghĩ và thái độ tệ đế như vậy.

Lời bình luận nói lên cách hành xử thiếu chuẩn mực của cô nhân viên

Rõ ràng sự việc ai cũng biết đúng sai, cô nhân viên này lại có thái độ như khinh thường khách hàng. Thật không thể chấp nhận được”

“Ngay cả khi khách hàng có sai cũng phải biết nhẹ nhàng phân tích, cô này nói như chưa hề được học kỹ năng nghề nghiệp vậy nhỉ? Khách sai thì phải dạy à? Ai dạy cho cô mấy kỹ năng này vậy?”

“Không hiểu sao suy nghĩ như cô này mà lại được làm nhân viên trong khách sạn lớn như vậy. Thử một vài người như cô nữa xem khách sạn có dẹp luôn không?”. Một số cư dân mạng bức xúc.

Được biết, chỉ vì dòng chia sẻ không kiểm soát của mình, nhân viên này đã khiến khách sạn nơi mình đang làm việc bị vạ lây, hàng loạt các đánh giá tiêu cực, 1 sao liên tục gửi đến khách sạn.

Liên quan đến vụ việc này, tối ngày 7/4, khách sạn nơi cô gái này làm việc cũng đã đưa ra một số thông tin trên trang mạng xã hội của mình. Theo đó, đích thân Tổng quản lý người Nhật Bản, Masakuni Akino của khách sạn cũng đã có một bài chia sẻ dài trên fanpage với nội dung:

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên, chúng tôi chân thành xin lỗi vì sự việc đáng tiếc vừa xảy ra.

Tiếp theo thông tin về các phản hồi trên trang Fanpage chính thức của Hotel d.P.H trong ngày 7/4/2019, chúng tôi đã điều tra sự việc và nhận thấy rằng sự việc xuất phát từ một bài đăng của một nhân viên trong khách sạn chúng tôi. Bài đăng được đưa lên Facebook cá nhân đã không phản ánh đúng tinh thần và lòng hiếu khách của những nhân viên làm trong ngành dịch vụ, khách sạn.

Mặc dù đây là bài đăng trên trang cá nhân nhưng ban quản lý khách sạn nhận thấy đây là sự việc nghiêm trọng liên quan đến tinh thần phục vụ nói chung trong ngành khách sạn. Vì vậy chúng tôi đã lập tức đưa ra kế hoạch và hành động để chấn chỉnh lại tư tưởng phục vụ của nhân viên.

Kính mong Quý khách hàng tin tưởng chúng tôi, vì ngay lập tức những hành động thiết thực sẽ được thực hiện để tránh xảy ra những sự việc tương tự trong tương lai.

Chúng tôi chân thành mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của Quý khách trong thời gian tới.

Trân trọng,

Tổng Quản lý

Masakuni Akino”

Sau khi bài viết này được đăng tải, cộng đồng mạng cơ bản đã được xoa dịu phần nào. Nhiều người cho rằng, phía khách sạn đã giải quyết khá tốt vụ việc này và thông tin nhanh chóng đến dư luận. Đồng thời, đa số người theo dõi đã suy nghĩ lại, cho rằng đây chỉ là hành động mang tính cá nhân của cô nhân viên, khách sạn không có lỗi gì để bị phản ánh, tẩy chay như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thy (tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất