Sắc màu Cuộc Sống

Gần chục xe ô tô bị kẻ trộm mặc đồng phục Grab bẻ gương, tháo logo trong đêm

Định Nguyễn
Chia sẻ

Sáng sớm 31/1, nhiều người dân sống tại tòa chung cư Gemex Tower, thuộc xã An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội giật mình phát hiện nhiều ô tô đỗ dưới chân tòa nhà bị trộm "ghé thăm".

Theo anh Nguyễn Hải Nam (35 tuổi), sáng sớm anh xuống sảnh tòa nhà lấy xe đi làm thì phát hiện đôi gương xe ô tô Huyndai của anh đã bị bẻ trộm. Ngoài xe của anh Nam còn khoảng gần chục chiếc xe khác cùng bị trường hợp tương tự, có chiếc bị bẻ mất gương, logo và cả cần gat nước.

Xe ô tô bị trộm vặt trụi gương.

Chiếc xe Camry bị lấy trộm logo.

Một bảo vệ của tòa nhà cho hay, khi kiểm tra camera giám sát thấy có một nhóm 6 người đàn ông mặc đồng phục Grab, bịt khẩu trang kín mặt đi trên 3 xe máy vào khu đỗ ô tô, họ hành động rất nhanh, chỉ trong vòng vài phút và lập tức rời đi ngay.

Qua thống kê ban đầu có 8 chiếc ô tô gồm các dòng Toyota Camry, Huyndai i10 và bán tải Ford Ranger bị vặt trộm.

Một chiếc xe Huyndai bị trộm gương.

“Trước mắt chúng tôi sẽ tiến hành sửa chữa, thay mới cho những chiếc bị tháo trộm, tổng thiệt hại chưa thể thống kê”, nam bảo vệ nói và cho hay đã cử đại diện làm đơn trình báo vụ việc lên Công an huyện Hoài Đức.

Ghi nhận tại hiện trường, nhiều phương tiện mất cắp vẫn ở nguyên vị trí. Xung quanh tòa nhà gần như không có camera giám sát theo dõi dọc.

Chia sẻ

Bài viết

Định Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất