Sắc màu Cuộc Sống

Án tù cho gã trai dùng ảnh 'nóng' tống tiền tình cũ 200.000 đồng và 1 lần ân ái

Ngọc Phượng (Tổng hợp)
Chia sẻ

Trong một lần quan hệ tình dục với người yêu, Sang dùng điện thoại chụp lại ảnh khỏa thân của người tình để làm kỷ niệm. Sau khi chia tay, đối tượng nhiều lần dùng ảnh "nóng" để tống tiền người tình cũ và yêu cầu quan hệ.

Sáng 3/6, TAND TP.Nha Trang (Khánh Hòa) mở phiên tòa xét xử và tuyên phạt bị cáo Ngô Bá Sang (SN 1995, trú thôn 4, xã Diên Phú, huyện Diên Khánh) tổng cộng 3 năm 6 tháng tù giam về hai tội “cưỡng dâm” và “cưỡng đoạt tài sản”.

Báo Công an TP.HCM cho biết, khoảng tháng 9/2017 giữa Sang và chị V.H.M.T (SN 2000) quen biết và có quan hệ tình cảm. Trong thời gian này, cả hai cũng nhiều lần quan hệ tình dục với nhau.

Trong một lần quan hệ tình dục xong, Sang dùng điện thoại chụp lại ảnh khỏa thân của người tình để làm kỷ niệm. Đến tháng 3/2018, Sang và chị T. chia tay nhau.

Bị cáo Ngô Bá Sang tại tòa. (Ảnh: CAO)

Khoảng 18h ngày 30/3/2018, Sang liên lạc bằng hình thức nhắn tin với chị T. trên mạng xẽ hội (Facebook) và xin “cây ba khúc” bằng kim loại (trị giá 379.000 đồng) mà chị T. mới mua, nhưng chị này không đồng ý.

Lúc này, Sang nhắn tin cho chị T. biết là trong điện thoại di động của Sang có tấm hình khỏa thân của chị T., và yêu cầu chị T. phải đưa cho Sang “cây ba khúc” nói trên cùng hai trăm ngàn đồng. Đồng thời, chị T. phải cho Sang quan hệ tình dục một lần, nếu không sẽ phát tán ảnh của chị T. lên mạng xã hội. Sợ hãi, chị T. đồng ý.

Khoảng 19h cùng ngày, Sang một mình điều khiển xe máy đến gặp chị T. lấy “cây ba khúc”, rồi chở T. đi đến nhà nghỉ. Khi vào nhà nghỉ, T. đưa cho Sang 200.000 đồng, Sang trả tiền thuê phòng.

Sau khi quan hệ tình dục xong, Sang xóa ảnh lưu trong máy rồi chở chị T. về nhà. Sau đó, Sang phát hiện trên tin nhắn Facebook còn lưu hình ảnh của chị T. (được lưu lại khi Sang nhắn tin cho chị T. thấy hình) nên tiếp tục nhắn tin tống tiền chị T. 5 triệu đồng.

Sau nhiều lần yêu cầu nhưng Sang không đồng ý xóa ảnh, chị T. lại đồng ý và hẹn gặp Sang tại quán cà phê để giao tiền.

Sau đó, chị T. kể lại toàn bộ sự việc cho anh V.N.T. (anh ruột của T.) nghe và cùng anh T. đến điểm hẹn gặp Sang. Khi thấy chị T. đi cùng với anh T. đến nơi hẹn, Sang sợ T. cho người đến đánh nên không gặp và bỏ về nhà.

Không gặp được Sang, anh T. đưa chị T. đến Công an TP Nha Trang tố giác hành vi của Sang.

Tại cơ quan CSĐT, Sang đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng (Tổng hợp)

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất