Sắc màu Cuộc Sống

Em chồng - chị dâu, chuyện tình buồn dường như chỉ có ở trong phim

Liên Thảo
Chia sẻ

Nếu là bạn, bạn có ủng hộ cặp đôi này đến với nhau, mang lại hạnh phúc cho nhau?

Em trai có tình cảm với chị dâu của mình… Câu chuyện tình buồn dường như chỉ thấy trên màn ảnh phim truyện này lại hiện hữu giữa đời thực.

Untitled

Tuấn - 28 tuổi, làm phó phòng kinh doanh của một công ty Nhật Bản tại Hà Nội. Anh có một người anh trai hơn ba tuổi và không may mắn đã qua đời để lại người vợ và đứa con thơ.

Linh là chị dâu của Tuấn, một người phụ nữ mà theo Tuấn thì “Là người con gái xinh xắn, ngoan hiền và rất tốt với gia đình chồng . Chị yêu thương ba mẹ tôi như ba mẹ mình. Chăm chỉ và hiền dịu khiến cả nhà đều yêu thương tôn trọng chị. Cưới nhau được một năm, chị sinh cho anh trai tôi một bé trai kháu khỉnh.”

Như một điều không may đã ập đến gia đình Tuấn, anh trai của anh bị tai nạn và qua đời khi mới ở tuổi 30. “Đó là cú sốc lớn cho gia đình tôi và nhất là Linh. Anh trai tôi là một người anh mẫu mực, tôi luôn kính trọng anh nên chuyện anh ra đi khiến tôi rất đau lòng, nhưng nỗi đau nào thấm với nỗi đau của Linh - cô ấy rơi vào trạng thái trầm cảm và sút 8 cân trong vòng 2 tháng. Khi đó tôi rất thương Linh, nhưng vẫn coi linh như là chị dâu mình không hề có chút tình cảm nào khác xen vào.”

Mặc dù người chồng không may qua đời, nhưng Linh vẫn quyết định ở lại sống cùng gia đình chồng đúng với trách nhiệm của một người con dâu. Linh luôn quan tâm chăm sóc chu đáo cho gia đình chồng nên ai cũng thương mến cô.

Bắt đầu từ đây, những tình cảm của người em trai dành cho chị dâu dần dần nảy nở.

“Linh luôn chu đáo chăm sóc mọi người trong gia đình tôi và tất nhiên trong đó có tôi. Là đàn ông tôi khá xuề xoà , Linh thường vào phòng tôi dọn dẹp và tự tay giặt áo sơ mi của tôi để tôi đi làm. Chị dâu tôi vẫn cẩn thận như vậy từ trước đây, coi tôi là em chồng nên làm hết trách nhiệm của một người chị chăm sóc tôi, mua cho tôi từ cái nhỏ nhất như đôi tất, chiếc khăn mặt . Tôi cũng thay anh trai chăm sóc Linh, đưa đón cháu đi trẻ hàng ngày, làm những việc nặng giúp Linh và tâm sự với linh nhiều hơn để Linh bớt buồn vì chúng tôi cách nhau có một tuổi nên rất hợp cạ…”

Có tình cảm với chị dâu nhưng Tuấn đang phải dối diện với nhiều khó khăn và thử thách.

Có tình cảm với chị dâu khiến Tuấn đang phải dối diện với nhiều khó khăn và thử thách.

“Thời gian cứ trôi đi tôi và chị dâu tôi như 2 người bạn. Chị cũng vui vẻ trở lại không còn suy sụp như hồi anh trai tôi mới đi nữa, chúng tôi thường ngồi nói chuyện vui vẻ với nhau những lúc rảnh rỗi và cùng đưa Bon cháu tôi đi chơi những ngày cuối tuần . Nhìn chúng tôi như một gia đình…”

Trong thâm tâm chàng trai, anh luôn biết Linh chỉ coi mình là em chồng, nhưng nhìn dáng Linh hao gầy quanh những nỗi buồn, nhìn Linh cô đơn khiến Tuấn chỉ muốn bao bọc và che chở và luôn nghĩ về cô.

“Tôi đã cố gạt đi tình cảm của mình và nghĩ đó chỉ là tình thương mến trước chị chứ không phải tình yêu… Nhưng không hiểu sao cứ đi làm tôi lại mong giờ về đến nhà để ngồi nói chuyện cùng Linh, ăn cơm cùng Linh và chơi với Bon cùng Linh. Dần dần tôi nhận ra tôi yêu Linh thật sự, chuyện của tôi cứ như một câu chuyện vô lý giống trong phim được tưởng tượng ra. Tôi cay đắng nhận ra tôi yêu chị dâu mình , tôi cảm thấy ko ổn nhưng không thể nào kìm hãm được tình cảm của mình.”

Trong một khoảnh khắc với hơi men trong người, Tuấn đã nói hết với Linh về những tình cảm dồn nén bấy lâu nay. Linh đã khước từ, có lẽ là vì nỗi sợ hãi những lời rèm pha, dị nghị của mọi người. Cô xin phép gia đình về nhà ngoại, có lẽ cũng để trốn tránh Tuấn.

Lo sợ với những lời dị nghị, rèm pha, Linh đã khước từ tình cảm của chàng trai.

Lo sợ với những lời dị nghị, rèm pha, Linh đã khước từ tình cảm của chàng trai.

Mong muốn Linh sẽ biết và hiểu được tình cảm của mình, Tuấn đã viết những dòng chia sẻ lên mạng xã hội với mong muốn Linh sẽ đọc được và nhận được sự ủng hộ của mọi người.

Câu chuyện sau khi được chia sẻ đã thu hút hàng nghìn lượt yêu thích và bình luận. Rất nhiều người dùng mạng xã hội sau khi đọc đã ủng hộ hai người đến với nhau, yêu thương và bù đắp cho nhau những khoảng trống trong lòng.

Bạn Nguyễn Thùy Dương chia sẻ: “Cuộc đời quá nhiều éo le em nhỉ. Hãy cho Linh một thời gian để suy nghĩ về tình cảm của bạn, tình yêu là điều người ta thấy thiêng liêng nhất khi luôn yêu thương, tôn trọng nhau. Chúc bạn thật hạnh phúc với tình cảm của mình.”

“Cũng hơi bối rối, dị nghị hay đàm tiếu cũng chỉ thoáng qua một thời gian rồi thôi. Cái này không quan trọng, quan trọng hơn hết là tương lai của hai bạn và bé Bon. Bạn nên xem ý kiến chị dâu và nói chuyện với bố mẹ mình. Hãy thuyết phục bố mẹ bạn. Mình thì ủng hộ bạn.” - bạn La Thi Thuy

“Em cũng ủng hộ anh chị đến với nhau. Điều quan trọng là chị Linh chị có chấp nhận cùng anh đi đến cuối con đường không thôi ạ. Chúc Bon hay ăn nhanh lớn nhé! Mai mốt con lớn rồi hãy bao bọc và che chở cho mẹ con!” - Chia sẻ của bạn Hoa Ban Trắng

Chia sẻ

Bài viết

Liên Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất