Sắc màu Cuộc Sống

Đường sắt nằm sát khu dân cư ở Hà Nội bất ngờ 'hot' trên mặt báo nước ngoài

Vương Phi
Chia sẻ

Hãng thông tấn AFP bất ngờ đưa tin về tuyến đường sắt do Pháp xây dựng ở Việt Nam. Theo hãng này, đây chính là một điểm nhấn du lịch của TP Hà Nội trong mắt bạn bè quốc tế.

Truyền thông AFP bất ngờ đưa tin về tuyến đường sắt nằm sát khu dân cư ở Hà Nội. Đoạn đường sắt do Pháp xây dựng đã trở thành điểm thu hút nhiều khách du lịch đến chụp ảnh, đặc biệt là khách quốc tế.

Đường sắt ở Hà Nội được lên báo nước ngoài.

Mọi người thích chụp ảnh hay đơn giản chỉ là uống một ly cafe. Mặc dù tuyến đường sắt này nằm sát khu dân cư và việc đến đây tản bộ có vẻ khá nguy hiểm nhưng ai nấy đều cảm thấy rất thích thú.

Theo nhiều du khách, tuyến đường sắt này có sức hấp dẫn lạ kỳ. Sự bình dị của nó không phải ở đâu cũng có được. Ngồi ngắm những ngôi nhà nép sát đường ray, chứng kiến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày của người dân 2 bên đường tàu chính là trải nghiệm thú vị mà nhiều người muốn thử.

Khách du lịch nước ngoài thích thú chụp ảnh giữa đường ray.

Tuy nhiên, những hành động này đều tiềm ẩn nhiều rủi do.

Phóng sự ảnh này đánh giá khá cao giá trị du lịch của đoạn đường sắt nằm gần khu dân cư. Các bức ảnh người dân, khách du lịch đứng, ngồi trên đường ray được đăng tải nhưng trên thực tế, hành động này khá nguy hiểm và không nên cổ xúy vì có thể khi đoàn tàu bất chợt đi qua sẽ gây hại đến cả tính mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất