Sắc màu Cuộc Sống

Được Hằng Túi chăm sóc trong khi mẹ đi chữa bệnh tâm thần, tình trạng của con trai Bella hiện ra sao?

Quỳnh Quỳnh
Chia sẻ

Những ngày gần đây, thông tin về mẹ con Bella, đặc biệt là tình trạng sức khỏe của cậu bé Peter vẫn đang nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Khi hot girl Bella đang được điều trị chứng hoang tưởng tại Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 (Hà Nội) thì con của cô là cậu bé Peter đang được người nhà và gia đình Hằng Túi chăm sóc rất tận tình.

Trước đó, khi biết được tin tức mẹ con Bella lang thang trên khu vực phố đi bộ, hot mom Hằng Túi đã từng nhờ đến sự giúp đỡ của cộng đồng mạng để tìm được hai người.

Trong quãng thời gian mẹ con Bella được đưa vào Trung tâm Bảo trợ Xã hội, Hằng Túi cũng đã đến tận nơi thăm hỏi và bày tỏ mong muốn được giúp đỡ, chăm sóc bé Peter.

Sau khi được tách khỏi người mẹ mắc chứng hoang tưởng nặng, Peter hiện đang được người nhà Bella chăm sóc và thi thoảng được gửi tại nhà của gia đình Hằng Túi.

Peter khóc và ăn vạ khi bị người lớn vờ lấy mất đồ.

Hot mom 3 con này cho biết, cậu bé đã được gia đình đưa đi khám bệnh và phát hiện bị sốt virus, phát ban. Hiện tại, sức khỏe của bé đã tốt lên rất nhiều.

Cậu bé Peter thoải mái vui đùa bên gia đình Hằng Túi.

Hằng Túi nói rằng, cô không muốn trả lời bất kỳ điều gì với báo chí, cô chỉ muốn đem lại cho Peter một cuộc sống bình yên.

Trong khoảng thời gian này, Hằng Túi cũng thường xuyên cập nhật tình hình về cậu bé. Thông qua những hình ảnh trên các tài khoản xã hội của hot mom này, có thể thấy Peter đang trải qua những ngày vui vẻ, hạnh phúc.

Cậu bé cũng ngày càng bộc lộ sự lanh lợi và thân thiện chứ không còn liên tục quấy khóc vì bị mắng mỏ khi còn ở bên cạnh mẹ ruột.

Dù không trả lời báo chí, nhưng hot mom này thường xuyên cập nhật những hình ảnh và dòng trạng thái về Peter cho những người quan tâm.

Hằng Túi chia sẻ, cô sẽ tiếp tục theo sát cậu bé cho đến khi mọi việc đều đã ổn thỏa.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất