Sắc màu Cuộc Sống

Dựng chuyện bị rạch túi xách cô gái chiếm đoạt gần 300 triệu của công ty

Phương Sinh
Chia sẻ

Cô gái được Công ty tin tưởng, giao số tiền gần 300 triệu đồng đến ngân hàng gửi tiền cho khách hàng. Nhưng khi đến ngân hàng, cô gái này lên màn kịch bị rạch túi xách rồi báo mất tiền để chiếm đoạt.

Ngày 27/4, Công an quận Gò Vấp, TP.HCM đang củng cố hồ sơ điều tra, làm rõ đối với Phan Thị Huyền (SN 1992, ngụ Hà Tĩnh) về hành vi “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.

Số tiền 274 triệu đồng bị Huyền chiếm đoạt của công ty - (Hình minh họa). 

Được biết, Huyền là nhân viên của 1 công ty khoáng sản đóng tại quận Bình Tân

Theo điều tra ban đầu, ngày 24/4, Huyền được Công ty giao trách nhiệm cầm số tiền 300 triệu đồng ra ngân hàng Vietcombank trên đường Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp để gửi cho khách.

Lúc đó, Huyền được 1 người trong công ty chở đến ngân hàng trên. Khi giao dịch với nhân viên ngân hàng Huyền lấy tiền từ trong túi xách ra thì bất ngờ phát hiện dưới đáy bị rách và số tiền mà công ty gửi cho khách hàng cũng biến mất.

Sự việc sau đó được trình báo đến Công an địa phương. Công an quận Gò Vấp phối hợp cùng ngân hàng làm rõ, qua camera tại ngân hàng cho thấy không ai tiếp cận Huyền trong khoảng thời gian cô gái này đến ngân hàng.

Công an tiến hành mời Huyền về trụ sở điều tra làm rõ. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Huyền đã khai nhận đã giả vờ dựng chuyện để chiếm đoạt tiền của Công ty. Ngoài ra, Huyền tự rạch túi xách để tạo hiện trường giống như bị móc túi khi nhận tiền từ công ty.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất