Sắc màu Cuộc Sống

Dự báo thời tiết ngày 25/12: Bắc Bộ có sương mù và mưa nhỏ vào buổi sáng

Linh Chi
Chia sẻ

Dự báo thời tiết 25/12, Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ vào buổi sáng; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa, mưa rào. 

Dự báo thời tiết ngày 25/12, theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia, cơn bão có tên quốc tế là PHANFONE sẽ dịch chuyển và hướng vào Biển Đông trong ngày 26/12. Do đó, nhiều khả năng vùng biển nước ta sẽ đón cơn bão mới trước dịp nghỉ lễ.

Ngoài ra, do ảnh hưởng của không khí lạnh, thời tiết ở Bắc Bộ có mưa, mưa nhỏ vào buổi sáng; các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên - Huế có mưa, mưa rào.

Gió Đông Bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Ở vịnh Bắc Bộ gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7; biển động. Khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió Đông Bắc mạnh cấp 6, có lúc cấp 7, giật cấp 8; biển động mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay (25/12), Bắc Bộ có mưa nhỏ vào buổi sáng. Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết hôm nay (25/12) tại các khu vực trên cả nước:

Khu vực Tây Bắc Bộ: Có mưa vài nơi. Đêm và sáng trời rét. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Riêng khu vực Tây Bắc ngày trời nắng.

Khu vực Đông Bắc Bộ: Có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Đêm và sáng trời rét. Trưa chiều trời nắng. Từ ngày 26 - 31/12 có mưa.

Khu vực Bắc Trung Bộ: Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Có mưa vài nơi. Trưa chiều trời nắng. Phía Bắc đêm và sáng trời lạnh.

Khu vực Nam Trung Bộ: Đêm có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Nam Bộ: Có mưa rào và giông vài nơi. Ngày nắng.

Khu vực Hà Nội: Đêm và sáng có mưa nhỏ, mưa phùn và sương mù. Trời rét.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất