Sắc màu Cuộc Sống

Đốt thử sản phẩm 'xem có cháy không', nam công nhân khiến công ty thiệt hại 60 tỉ đồng

Phương An (Tổng hợp)
Chia sẻ

Tại đồn cảnh sát, nam thanh niên này thú nhận anh muốn đốt sản phẩm của công ty để "xem có cháy không" và nhưng không ngờ đám cháy đã lan ra nhanh chóng.

Theo thông tin từ CAND, công an tỉnh Tiền Giang ngày 30/4 tạm giữ đối tượng Nguyễn Quốc Kiệt (19 tuổi, ngụ xã Thạnh Mỹ, huyện Tháp Mười, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra vụ cháy tại Công ty TNHH Việt Như Ý - công ty chuyên sản xuất bao bì trái cây và may mặc đóng ở xã Tân Hưng, huyện Cái Bè.

Đối tượng Nguyễn Quốc Kiệt, người gây ra vụ cháy ở công ty Việt Như Ý. Ảnh CAND

Kiệt là công nhân của công ty Việt Như Ý và tại đồn cảnh sát, anh đã thừa nhận gây ra vụ cháy tại nhà kho của công ty vào sáng 26/4. Kiệt cho biết, do tính khí bốc đồng nên anh muốn thể hiện bản thân theo cách không giống ai. Vì vậy, nam công nhân này đã bật lửa đốt sản phẩm của công ty để “xem có cháy không”, Vietnamnet đưa tin.

Sau đó, ngọn lửa lan nhanh và gây cháy lớn, thiêu rụi nhà kho rộng 3.000 mét vuông. Tuy không có người thương vong nhưng vụ cháy đã khiến công ty thiệt hại khoảng 60 tỉ đồng.

Khói bốc lên dữ dội từ nhà kho của công ty Việt Như Ý. Ảnh Vietnamnet

Trước đó, vào khoảng 3h30 sáng 26/4, người dân phát hiện khói bốc lên dữ dội từ nhà kho của công ty Việt Như Ý. Ngay sau đó, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh Tiền Giang đã điều động 7 xe chữa cháy, 2 xe chi viện từ Công an tỉnh Đồng Tháp cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường dập lửa. Đến 9h sáng cùng ngày, ngọn lửa mới được dập tắt hoàn toàn.

Chia sẻ

Bài viết

Phương An (Tổng hợp)

Tin mới nhất