Sắc màu Cuộc Sống

Đột kích nhà hàng ở Sài Gòn, bắt quả tang 3 cặp nam nữ mua bán dâm giá 1 triệu đồng

Phương Sinh
Chia sẻ

Tiến hành ập vào nhà hàng và khách sạn gần đó, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngày 8/12, Công an quận Phú Nhuận, TP.HCM cho biết đang tạm giữ Lê Thị Thắm (SN 1979, ngụ tỉnh Tiền Giang) và Tô Chúc Phượng (SN 1981, ngụ tỉnh Bạc Liêu) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm. Ngoài ra, công an củng cố hồ sơ xử lý đối với nhiều đối tượng có liên quan đến hành vi mua bán dâm.

Trước đó, khoảng 22h ngày 5/12, Đội đấu tranh phòng chống tệ nạn mại dâm và buôn bán người (Đội 6), Phòng Cảnh Sát hình sự, Công an TP.HCM phối hợp cùng Đoàn 1 Sở Văn Hoá - Thể Thao và Công an quận Phú Nhuận đã ập vào kiểm tra bất ngờ nhà hàng Hoàng Châu và khách sạn Quỳnh Anh nằm ở đường Phan Đăng Lưu, phường 7, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Thời điểm kiểm tra, công an phát hiện 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Qua làm việc, các cô gái khai nhận là nhân viên phục vụ nhà hàng. Khi khách tới ăn nhậu tại quán nếu có nhu cầu “vui vẻ” sẽ được 2 quản lý bố trí.

Nữ nhân viên phục vụ nhà hàng kiêm bán dâm cho khách giá 1 triệu đồng/ lượt.

Thắm và Phượng khai nhận là quản lý nhà hàng kiêm môi giới bán dâm cho nhân viên với giá 1 triệu đồng/lượt/người. Mỗi lần như vậy, quản lý sẽ hưởng 100 - 300 ngàn đồng. Khi thỏa thuận thành công giá cả, nhân viên sẽ được đưa tới các khách sạn gần đó để “chiều” khách.

Công an đã tiến hành lập biên bản xử phạt hành chính với nhà hàng và khách sạn. Riêng 2 quản lý được giao cho Công an quận Phú Nhuận để điều tra mở rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Phương Sinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất